Nhận định bóng đá Verona vs Atalanta 18/07/2020

by Khắc Vũ

Atalanta có thể vẫn cảm thấy như thể họ sẽ có thể thách thức cho chức vô địch bóng đá Ý – Serie A mùa giải này với điều kiện Juventus trượt chân vào cuối mùa giải. Nhưng, để gây áp lực lên Bà đầm già, họ sẽ cần tiếp tục chiến thắng để bám đuổi họ. Liệu Atalanta có trọn vẹn 3 điểm sau 90 phút thi đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Chỉ có một sự cách biệt 6 điểm giữa Atalanta và Juventus trên đỉnh bảng xếp hạng Serie A và Atalanta sẽ tìm cách đưa ra một điểm nhấn khi họ làm khách ở Verona vào cuối tuần này. Atalanta đã có phong độ tuyệt vời trong 6 trận đấu gần nhất, khi họ đã giành được 16 điểm trong tổng số 18. Có thể điểm rơi duy nhất của họ trong trận đấu đó là khi họ hòa 2-2 trước Juventus.

Họ quay trở lại để giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất của họ ở Ý khi họ giành một chiến thắng đậm 6-2 trước Brescia. Mario Pasalic lập hat-trick trong chiến thắng đó, trong khi đó cũng có những bàn thắng cho Marten de Roon, Ruslan Malinovskiy và Duvan Zapata. Đó là một màn trình diễn xuất sắc từ đội chủ nhà, khi họ thắng 4-1 sau hiệp một. Nếu họ chơi như vậy một lần nữa vào cuối tuần này, thì họ sẽ đảm bảo một chiến thắng lớn khác.

Mục tiêu của Verona được thiết lập cho một kết thúc giữa bảng mùa này vì họ hiện đang ở thứ chín. Họ dường như không thể thách thức các vị trí tham dự Europa League vì họ đang cách họ tới 8 điểm. Phong độ không ổn định của họ đã gây rắc rối trong những tuần gần đây, vì họ đã giành chiến thắng chỉ một lần trong 6 trận gần đây nhất.

Họ đã không thắng trong bất kỳ trận nào trong ba trận gần đây, với chiến thắng gần nhất trước Parma vào đầu tháng Bảy. Kể từ đó, họ đã thua Brescia và hòa trước Inter Milan và Fiorentina. Trận hòa đó với Fiorentina là trận gần nhất của họ trong chuỗi này, khi Davide Faraoni ghi bàn cho đội khách.

Lịch sử đối đầu Verona vs Atalanta

Hai đội rất hợp nhau vì cả hai đã thắng 4 lần trong quá khứ. Tuy nhiên, Atalanta đã chiếm ưu thế hơn trong các trận gặp gần đây, khi họ đã giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất. Họ đã ghi được 11 bàn thắng trong ba cuộc gặp này và chỉ để thủng lưới hai bàn.

Dự đoán kết quả trận đấu Verona vs Atalanta

Atalanta đã là một trong những đội bóng đáng xem nhất ở Serie A mùa này và họ sẽ đảm bảo một chiến thắng đậm khác trước Verona vào cuối tuần này. Họ có giá trị tốt để vượt qua 100 bàn thắng ghi được trước khi kết thúc mùa giải, vì họ đã có được 92 bàn cho tới thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!