Nhận định bóng đá Arsenal vs Liverpool 03/04/2021

by Alex Nguyen

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này sau một khoảng thời gian tạm nghỉ ngắn ngủi để nhường sân cho vòng loại World Cup. Bốn trận đấu được lên lịch từ giải đấu hàng đầu của bóng đá Anh vào thứ Bảy, với sức hút chính đến từ London, nơi Arsenal tiếp đón nhà đương kiêm vô địch Liverpool. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Thứ Bảy sẽ là lần thứ tư trong mùa giải này Pháo thủ đối đầu với nhà vô địch Premier League mùa trước. Hai trong ba trận đấu trước đó kết thúc với tỷ số hòa, với việc Liverpool giành chiến thắng tại Anfield nhờ chiến thắng 3-1 vào mùa hè. Một cuộc chạm trán cạnh tranh được mong đợi với thời gian không còn nhiều để cả hai câu lạc bộ đảm bảo suất đá châu Âu.

Arsenal bất bại trong bốn trận

Chuỗi 4 trận bất bại đã đưa Arsenal lên vị trí thứ 9 tại Premier League và họ hiện đang ở trong khoảng cách chạm tới suất dự Europa League. Đội bóng thành London có 42 điểm trên bảng xếp hạng nhờ 12 trận thắng và 6 trận hòa với 11 trận thua, ghi được 40 bàn thắng nhưng để thủng lưới 32. Họ chỉ kém Tottenham ở vị trí thứ 6 6 điểm.

Arsenal đã hòa 3-3 với đối thủ của London, West Ham, trong một trận đấu hồi hộp trước loạt đấu quốc tế. The Hammers vươn lên dẫn trước nhưng các bàn phản lưới nhà của Soucek và Dawson, cũng như pha lập công của Lacazette, đã đảm bảo một phần chiến lợi phẩm. Một trận hòa nữa sẽ không phải là kết quả tồi tệ nhất cho Arsenal.

Mùa giải đáng quên cho Liverpool

Đây là một mùa giải đáng quên đối với nhà vô địch Premier League năm ngoái, Liverpool. Họ bắt đầu mùa giải dự kiến sẽ xây dựng dựa trên những nỗ lực của họ và giành được 2 danh hiệu liên tiếp. Mùa giải không diễn ra như kế hoạch. Liverpool đang đứng thứ 7 trên BXH và chuẩn bị trao cúp cho Man City trong những tuần tới.

Các số liệu thống kê cho thấy Liverpool đã thắng 13, hòa 7 và thua 9 trận, ghi 48 bàn và để thủng lưới 36. 46 điểm thu được đồng nghĩa với việc họ đang xếp thứ 8 với Everton và kém 5 điểm so với Chelsea ở vị trí thứ 4. Đội khách có một mục tiêu cho phần còn lại của mùa giải, đó là lọt vào top 4 và chắc chắn ở Champions League.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Liverpool

Cả hai câu lạc bộ đều có thành tích dưới mức trung bình trong mùa giải này nhưng có cơ hội giải cứu điều gì đó từ chiến dịch và kết thúc ở các vị trí tham dự cúp châu Âu. Arsenal đã hòa 2 trong 4 trận gần nhất trong khi Liverpool thua 2 trong 4 trận. Đây sẽ là một trận đấu đầy căng thẳng và không có đội nào sẵn sàng thận trọng để giành chiến thắng.

Bàn thắng đầu tiên trong trận đấu này sẽ rất quan trọng và nếu Arsenal có thể dẫn trước, họ sẽ cố gắng bảo vệ vị trí dẫn trước bằng tất cả những gì họ có. Liverpool có đẳng cấp để giành chiến thắng ấn tượng trên sân khách nhưng những kết quả gần đây cho thấy niềm tin vào đội bóng đang thấp.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!