Nhận định bóng đá Dortmund vs Frankfurt 03/04/2021

by Hải Phạm

Cuộc chiến giành Vô địch bóng đá Đức trở lại vào cuối tuần này sau khi lịch thi đấu bị gián đoạn ngắn để nhường chỗ cho vòng loại World Cup cuối tuần trước. Borussia Dortmund là đội chủ nhà khi tiếp đón Eintracht Frankfurt vào thứ Bảy. Với việc cả hai đội đều đang cạnh tranh để giành vị trí trong top 4 và giành suất tham dự Champions League mùa tới, 90 phút cuồng nhiệt đang ở phía trước. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Dortmund bắt đầu ở vị trí thứ năm

Borussia Dortmund bắt đầu trận đấu ngày 27 của mùa giải Bundesliga, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng với 43 điểm trên bảng. Số điểm đó ít hơn 4 so với đối thủ của họ, những người hiện đang chiếm vị trí thứ tư. Dortmund sẽ không lọt vào top 4 đội mạnh nhất với một chiến thắng ở đây nhưng biết rằng chiến thắng sẽ giữ cơ hội sống còn của họ trong khi thất bại sẽ là một đòn giáng mạnh.

Đội chủ nhà chỉ thắng một trong 3 trận gần đây nhất, phong độ sơ sài đó bao gồm một trận hòa và một trận thua. Tuy nhiên, họ bất bại trong 2 trận trước đó, chiếm 4 trong 6 điểm gần nhất có được. Người hâm mộ sẽ tuyệt vọng khi thấy Dortmund xây dựng sự phục hồi đó với 3 điểm quan trọng.

Frankfurt nắm giữ vận mệnh của họ

Eintracht Frankfurt đang thi đấu đúng như kỳ vọng ở mùa giải này và hòa với những đội dẫn đầu trên BXH. Họ sẽ không giành được chức vô địch vào cuối mùa giải nhưng không có lý do gì khiến họ không thể giữ vững tâm lý và kết thúc trong top 4. Làm như vậy sẽ đảm bảo cho họ có được vị trí ở Champions League mùa tới, điều này sẽ rất lớn đối với một câu lạc bộ có sự ra đi của Frankfurt. Kết thúc thứ tư là ưu tiên của họ.

Họ tiến tới trận làm khách này khi bất bại trong 3 trận gần đây nhất, sau những trận hòa liên tiếp và chiến thắng trước kỳ nghỉ quốc tế. 47 điểm mà Frankfurt thu về đồng nghĩa với việc họ kém Wolfsburg 4 điểm ở vị trí thứ 3. Thành công ở đây sẽ cải thiện cơ hội thăng tiến của họ và sẽ tạo ra một động lực lớn cho 4 vị trí hy vọng hàng đầu của họ.

Dự đoán kết quả Dortmund vs Frankfurt

Có rất ít chênh lệch giữa hai đội này xét về phong độ hoặc vị trí có thể thể hiện trong trận đấu này. Một trận đấu cạnh tranh được mong đợi, với cả hai câu lạc bộ đều mong muốn giữ sai lầm ở mức tối thiểu, phòng ngự tốt và tấn công sau giờ nghỉ. Một trận hòa sẽ phù hợp với Frankfurt hơn Dortmund trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!