Nhận định bóng đá Bologna vs Inter Milan 04/04/2021

by Khắc Vũ

Inter Milan sẽ tìm cách tiếp tục gây áp lực lên các đội xếp ngay dưới họ trong cuộc đua đến chức vô địch bóng đá Ý với chiến thắng thứ 9 liên tiếp vào cuối tuần này trước Bologna. Liệu đội khách có thể giành trọn vẹn 3 điểm trong chuyến làm khách này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Inter Milan sẽ tìm cách giành chiến thắng 9 trận liên tiếp tại Serie A lần thứ hai trong lịch sử của họ vào cuối tuần này. Inter đã thiết lập một tốc độ chóng mặt trong cuộc đua danh hiệu và hơn AC Milan 6 điểm. Phong độ gần đây của họ thực sự khiến họ có cơ hội xuất sắc để giành chức vô địch mùa giải này. Juventus đang kém Inter 10 điểm với 11 trận còn lại của mùa giải, điều đó có nghĩa là sẽ có một sự sụp đổ khá lớn để chứng kiến bất cứ điều gì khác ngoài việc Inter lên ngôi vô địch trong mùa giải này. Inter đã thắng trận thứ 8 liên tiếp trước kỳ nghỉ quốc tế, khi họ lội ngược dòng thành công 2-1 trước Torino. Romelu Lukaku đã mở tỷ số cho đội dẫn đầu Serie A, trước khi Lautaro Martinez ghi bàn thắng quan trọng nhất khi trận đấu còn 5 phút.

Sự an toàn của Bologna ở Serie A mùa này đã được đảm bảo sau 28 trận. Họ đã tích lũy được 34 điểm cho đến thời điểm này của mùa giải, giúp họ có lợi thế hơn đội xếp thứ 18 là 12 điểm. Trên thực tế, không còn nhiều điều để chơi cho mùa giải này theo quan điểm của họ và họ có thể tập trung vào việc đạt thành tích cao nhất có thể trong bảng xếp hạng giải đấu. Bologna hiện đang đứng thứ 11 nhưng có thể vươn lên thứ 10 với một chiến thắng vào cuối tuần này. Họ đã giành chiến thắng được 3 trong số 5 trận đấu gần đây nhất của họ tại Ý, bao gồm các chiến thắng liên tiếp mà họ đạt được trước kỳ nghỉ quốc tế.

Lịch sử đối đầu Bologna vs Inter Milan

Bologna đã đạt được thành công trước Inter trong quá khứ, khi họ thắng 2 trong 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội. Tuy nhiên, cả hai chiến thắng đó đều đến tại San Siro. Họ chưa đánh bại Inter nhờ lợi thế sân nhà ở Serie A. Lần gặp nhau đầu mùa, Inter đã thắng 3-1.

Dự đoán kết quả Bologna vs Inter Milan

Inter trông giống như một đội đang thực hiện nhiệm vụ ở mùa giải này và thật khó để thấy điều gì khác ngoài việc đội bóng của Antonio Conte giành chức vô địch giải đấu. Chúng tôi kỳ vọng Inter sẽ làm nên lịch sử vào cuối tuần này và giành chiến thắng thứ 9 liên tiếp tại giải đấu, với Lukaku một lần nữa nằm trong số những cầu thủ ghi bàn.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Inter Milan với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!