Nhận định bóng đá Freiburg v Borussia Dortmund 22/08/2021

by Hải Phạm

Sáu trận đấu sẽ được tổ chức tại Giải Vô địch bóng đá Đức vào thứ Bảy. Lịch thi đấu nổi bật đó chứng kiến 4 ứng cử viên hàng đầu Borussia Dortmund sẽ đến gặp một đội bóng của Freiburg, những người sẽ ưa thích cơ hội ghi bàn sớm của họ, nâng cao cơ hội về đích ở các vị trí tham dự giải châu Âu. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Hai đội này đã đối đầu 2 lần trong mùa giải trước, với câu lạc bộ được chơi trên sân nhà, mỗi lần đều giành chiến thắng. Borussia Dortmund đã tận dụng lợi thế sân nhà của họ vào tháng 10 để giành chiến thắng 4-0 nhưng đã bị từ chối ở trận sau khi Freiburg đánh bại họ trên sân nhà với tỷ số 2-1 vào đầu năm nay. Một cuộc chạm trán cạnh tranh khác được mong đợi khi cả hai bên đều nhắm đến chiến thắng.

Freiburg hòa trong trận mở màn

Freiburg đã đến Arminia Bielefeld vào thứ Bảy tuần trước, tìm cách khởi đầu chiến thắng nhưng họ không thể giành được 3 điểm. Trận đấu đó đã mang về một điểm sau trận hòa 0-0 kém thú vị, nơi cả hai đội đều phải vật lộn để tạo ra bất kỳ cơ hội rõ ràng nào và có vẻ rất vui khi giải quyết trận đấu với 1 điểm cho mỗi đội. Người hâm mộ đội chủ nhà sẽ muốn chứng kiến một màn tấn công hiệu quả hơn ở trận đấu này.

Trận hòa đó sẽ có những mặt tích cực và ban huấn luyện sẽ được khích lệ bởi khả năng giữ sạch lưới, đặc biệt là trên sân khách. Hàng thủ của Freiburg đã gặp khó khăn trong mùa giải trước và có vẻ như công việc trên sân tập đang được đền đáp.

Dortmund đánh bại Frankfurt

Người hâm mộ giải Bundesliga tin rằng Borussia Dortmund là một trong số ít đội bóng ở giải đấu đủ tốt để thách thức Bayern Munich và cố gắng chấm dứt sự thống trị lâu dài của họ đối với bóng đá Đức. Họ bắt đầu bằng trận đấu trên sân nhà với Frankfurt và thể hiện màn trình diễn hiệu quả trong trận mở màn để giành trọn 3 điểm.

Dortmund đã giành 3 điểm khi lội ngược dòng thành công với chiến thắng 5-2, trận đấu kết thúc sau giờ nghỉ giải lao. Họ để thủng lưới bằng bàn phản lưới nhà sớm và phản công muộn nhưng đã làm quá đủ để giành chiến thắng trong trận đấu, với Haaland lập cú đúp, các bàn thắng khác đến từ Reus, Hazard và Reyna. Chiến thắng thúc đẩy sự tự tin hoàn hảo.

Dự đoán kết quả Freiburg v Borussia Dortmund

Dortmund đã có phong độ tuyệt vời vào tuần trước và sẽ mong đợi khả năng giành được 6 điểm sau hai trận đầu tiên của họ. Họ sẽ không có được bất cứ điều gì dễ dàng tại địa điểm này nhưng đội khách có sự tự tin, đẳng cấp và kỹ năng dồi dào. Nếu họ có thể tái tạo màn trình diễn của tuần trước họ có khả năng giành chiến thắng trên sân khách.

Freiburg sẽ hy vọng màn trình diễn phòng ngự chắc chắn của họ ở tuần trước sẽ được giữ vững và trận đấu này giữ tỷ số 0-0 càng lâu, họ càng có nhiều cơ hội tạo ra bất ngờ. Để có bất kỳ cơ hội đánh bại Dortmund, đội chủ nhà phải tận dụng cơ hội của họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Freiburg với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!