Nhận định bóng đá Adelaide United vs Central Coast Mariners 14/02/2020

by Khang Trần

Cách đây 1 tuần, Adelaide United đã có trận đấu không tốt khi để thua với tỷ số 1-2 trên sân của Brisbane Roar tại vòng 18 giải VĐQG Úc. Tuy nhiên, trước trận đấu này họ đã có 3 chiến thắng liên tiếp. Liệu họ có trở lại với chiến thắng trong trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán kết quả trận đấu này

Adelaide United

Đội hình dự đoán (4-1-4-1): Izzo; Abetew, Elsey, Jakobsen, Mary; D'Arrigo; Halloran, Mauk, McGree, Mileusnic; Opseth

Không thể ra sân: Marrone (Bị thương), A. Toure (Bị thương), Niyongabire (Bị thương), Richards (Bị thương), Troisi (Bị thương), Konstandopoulos (Bị thương), Kitto (Bị thương), Bị thương (Bị thương)

Nghi ngờ: Blackwood (Bị thương)

Central Coast Mariners

Đội hình dự đoán (3-5-2): Birighitti; Gordon, Kim Eun-Seon, Tongyik; Miller, Silvera, Stensness, Djuric, Clisby; Harold, Jair

Không thể ra sân: Oar (Bị thương), Majok (Bị thương), Simon (Bị thương)

Nghi ngờ: Murray (Bị thương), Fox (Bị thương), Rowles (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Adelaide United vs Central Coast Mariners

Chuỗi chiến thắng của Adelaide United đã bị chấm dứt ở trận đấu thứ ba khi họ bị đánh bại bởi Brisbane Roar trong trận đấu gần nhất của họ. Tuần này họ đón tiếp Central Coast Mariners, những người đã thua 6 trong số 7 trận đấu gần nhất của họ và điều đó dường như không thể tốt hơn để các đội chủ nhà có thể quay trở lại để giành chiến thắng. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán tỷ số 3-0 cho đội chủ nhà. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cũng nhận định một chiến thắng cho đội nhà vơi tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!