Nhận định bóng đá Valencia vs Atletico Madrid 15/02/2020

by Jay Trần

Đây là một mùa giải thú vị ở La Liga cho đến thời điểm này nhưng đối với hai đội, đây là một mùa giải đáng quên. Cả hai đều tụt lại phía sau trong tham vọng cạnh tranh một vị trí trong top 4. Nhưng, đội nào sẽ giành trọn vẹn ba điểm vào cuối tuần này để tiếp tục nuôi hy vọng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Valencia đang trông giống như những người ngoài cuộc cạnh tranh một vị trí trong top bốn mùa này, mặc dù chỉ thua Atletico Madrid hai điểm. Màn trình diễn của họ trong suốt mùa giải đã thất thường và thua hai lần trong 4 trận đấu gần nhất.

Thất bại gần đây nhất xảy ra truần trước khi làm khách ở Getafe, đội đã đánh bại Valencia mặc dù giá trị đội hình của họ bằng một nửa số tiền mà Valencia đã trả cho Maxi Gomez vào mùa hè. Getafe đánh bại các đối thủ lừng lẫy của họ một cách thoải mái và không cho phép Valencia có một bàn thắng nào. Jorge Molina Vidal ghi hai bàn cho Getafe, trong khi Jaime Mata ghi bàn thứ ba với hai phút còn lại. Valencia sẽ cần tận dụng cơ hội tốt hơn nhiều nếu họ có bất kỳ cơ hội nào vào cuối tuần này.

Atletico Madrid đã bị áp đảo trong suốt mùa giải cho đến thời điểm này và một lần nữa là trường hợp chống lại Granada lần trước. Angel Correa đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau sáu phút, nhưng Atletico Madrid vẫn trông như một cái bóng của chính mình so với những năm gần đây.

Mùa này đội bóng của Diego Simeone chỉ có 23 bàn thắng, đây là tỷ lệ thấp nhất trong nửa đầu của La Liga. Sự thiếu chặt chẽ của họ trong một phần ba cuối sân đã bị mất kể từ sự ra đi của Antoine Griezmann, và sự thiếu quyết đoán đó có thể thấy họ kết thúc vào cuối tuần này ngoài top bốn.

Lịch sử đối đầu Valencia vs Atletico Madrid

Atletico Madrid nắm giữ lợi thế rõ ràng so với Valencia trong các cuộc đối mặt trước đó, vì họ đã giành chiến thắng trong 15 lần. Valencia chỉ thắng 9 lần, trong khi có 13 trận hòa. Atletico Madrid trung bình ghi 1,4 bàn mỗi trận, trong khi Valencia trung bình 1,1 bàn.

Tình hình nhân sự hai đội trước trận đấu

Valencia: Đội chủ nhà sẽ không có một loạt các cầu thủ đội một cho trận đấu, với Gaya, Jasper Cillessen, Kevin Gameiro và Ezequiel Garay đều không thể ra sân. Alessandra Florenzi cũng bị treo giò.

Atletico Madrid: Kieran Trippier, Hector Herrera và Jose Gimenez đều sẽ bỏ lỡ. Trong khi đó, các phương án tấn công của Atletico Madrid sẽ bị thiếu hụt với Alvaro Morata, Joao Felix và Diego Costa đều bỏ ngõ.

Dự đoán kết quả trận đấu giữa Valencia và Atletico Madrid

Không chắc là một trong hai bên sẽ ghi được nhiều hơn một bàn và nó có thể dễ dàng kết thúc như một trận hòa. Với lợi thế sân nhà, chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán tỉ số 1-0 cho Valencia. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỉ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!