Nhận định bóng đá Barcelona vs Getafe 15/02/2020

by Jay Trần

Trận đấu cuối tuần này là cuộc đối đầu giữa hai đội đang ở trong top những đội đứng đầu ở Tây Ban Nha, Getafe làm khách của ​​Barcelona. Đội làm khách ở Camp Nou là một trong những đội có ngân sách chuyển nhượng nhỏ nhất ở La Liga nhưng họ đang có tham vọng có một vé tham dự Champions League mùa tới, một chiến thắng trước đội bóng lớn như Barcelona vào cuốn tuần này sẽ tăng tự tin và cơ hội cho họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần xem tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Barcelona đã không ổn định trong 5 trận đấu đã qua và điều đó đã mang lại lợi thế trong cuộc đua danh hiệu La Liga cho Real Madrid. Các đối thủ lớn của họ giờ đây có lợi thế hơn ba điểm so với câu lạc bộ Catalonia và cũng hơn về hiệu số bàn thắng bại. Barcelona vừa thắng 3 trong 5 trận đấu đã qua, trong khi Real đã thắng cả năm.

Họ dường như có một vấn đề rõ ràng trong hàng phòng ngự mùa này, vì không có đội nào trong top năm hiện tại bị thủng lưới nhiều hơn so với con số 28 bàn của họ. Quique Seiten đang cố gắng giới thiệu một phong cách chơi mới ở Nou Camp và ông hài lòng với chiến thắng 3-2 gần đây trước Real Betis. Tuy nhiên, họ sẽ phải chơi tốt hơn thế để có được chiến thắng trước Getafe đang xếp dưới họ.

Getafe là đội bóng hiện đang đứng ở vị trí thứ ba đã bất chấp tỷ lệ cược cả mùa và hiện đang có lợi thế ba điểm so với Atletico Madrid, đội đang đứng ở vị trí thứ năm. Chỉ Real mới có thể tự hào về thành tích gần đây tốt hơn Getafe, họ đã giành chiến thắng trong cả 4 lần ra trận gần nhất ở La Liga. Những chiến thắng này đã đến với Athletic Bilbao, Real Betis và Valencia.

Trong suốt chuỗi những trận đấu này, Getafe đã ghi được 6 bàn thắng và vẫn chưa để thủng lưới. Chiến thắng của họ trước Valencia lần trước là một trong những màn trình diễn hay nhất tại La Liga mùa này. Họ chiếm ưu thế từ đầu đến cuối và thậm chí không cho phép Valencia có một cú sút trúng đích. Nếu họ có thể giữ màn trình diễn đó với Barcelona, ​​thì ít nhất họ sẽ có cơ hội có điểm.

Lịch sử đối đầu của Barcelona vs Getafe

Lịch sử đối đầu của hai đội không tạo ra sự dễ chịu cho Getafe, vì họ chỉ đánh bại Barcelona trong 3 lần. Phía Catalonia đã ghi nhận 21 trận thắng, và đã có 6 trận hòa. Getafe trung bình 0,8 bàn mỗi trận đấu, trong khi Barcelona trung bình 2,3 bàn mỗi trận so với Getafe.

Tin tức nhân sự của hai đội

Barcelona: Đội chủ nhà sẽ vắng Clement Lenglet và Gerard Pique, cả hai đều bị treo giò. Neto, Luis Suarez và Ousmane Dembele cũng sẽ bỏ lỡ.

Getafe: Damian Suarez sẽ vắng mặt do bị án treo giò, trong khi Filip Manojovic là một dấu hỏi.

Dự đoán kết quả trận đấu Barcelona vs Getafe

Getafe là một trong những câu chuyện hiện tượng của mùa giải ở La Liga mùa này. Tuy nhiên, nếu họ đánh bại Barcelona thì đó vẫn là một trong những cú sốc của mùa giải. Barcelona sẽ biết rằng một thất bại khác sẽ tặng danh hiệu vô địch La Liga cho Real Madrid, vì vậy họ sẽ đảm bảo rằng họ có thể có được cả ba điểm từ trận đấu này. Chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần dự đoán đội chủ nhà sẽ có chiến thắng với tỉ số 3-0. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng cho đội nhà với tỉ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!