Nhận định bóng đá Zenit vs Borussia Dortmund 09/12/2020

by Cường Vũ

Sẽ có rất ít mục tiêu để chơi trong trận đấu này tại Nga vào tối thứ Ba trong khuôn khổ Champions League, với Borussia Dortmund chỉ cần 3 điểm để đảm bảo rằng họ kết thúc với tư cách là đội dẫn đầu trong bảng F. Liệu đội bóng Đức có thể giành chiến thắng trước đội chủ nhà? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Borussia Dortmund đã hồi phục xuất sắc để đứng đầu bảng vào vòng đấu cuối cùng. Đội bóng Đức đã nghĩ rắng khả năng rất lớn sẽ đứng thứ 2 trong bảng này sau khi bị Lazio đánh bại ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, kể từ đó, họ đã có thể củng cố lại phong độ của mình và giành chiến thắng 3 trận. Họ vẫn cần phải bỏ xa Lazio ít nhất một điểm để giành ngôi đầu bảng. Đó là bởi vì nếu hai bên bằng điểm, thì Lazio sẽ giành chiến thắng trong bảng đấu với chiến thắng và trận hòa mà họ có được trong cặp đấu. Dortmund đã ghi nhiều bàn thắng nhất và để thủng lưới ít nhất bảng F và họ sẽ bước vào trận đấu này khi đánh bại Zenit 2-0 trong trận lượt đi giữa hai đội.

Đây là một chiến dịch Champions League đáng thất vọng cho Zenit mùa này và họ sẽ kết thúc bảng F ở vị trí thứ 4. Họ kém Club Brugge 6 điểm, với thất bại lần trước trước đội tuyển Bỉ đồng nghĩa với việc số phận của họ ở cuối bảng đã được đảm bảo. Họ đã gặp khó khăn ở cả hai đầu sân trong mùa giải này, vì họ ghi bàn ít nhất và để thủng lưới nhiều nhất ở bảng F. Họ đã bị đánh bại trước Club Brugge lần trước, đó là trận thua thứ 2 liên tiếp mà họ phải chịu đựng ở Champions League và thứ 4 trong 5 trận nói chung.

Tình hình nhân sự Zenit vs Borussia Dortmund

Dortmund phải gặp vấn đề về chấn thương trong trận đấu này, với tổn thất lớn nhất của họ là Erling Braut Haaland. Siêu sao người Na Uy sẽ phải nghỉ thi đấu đến tháng Giêng vì chấn thương gân khoeo. Trong khi đó, Thomas Meunier, Raphael Guerreiro và Manuel Akanji cũng sẽ ngồi ngoài. Dejan Lovren sẽ là cầu thủ duy nhất còn thiếu của Zenit.

Dự đoán kết quả Zenit vs Borussia Dortmund

Zenit đã phải vật lộn để đối phó với sự cạnh tranh ở Champions League mùa này và Dortmund sẽ tìm cách giành lấy vị trí đầu bảng trong tuần này. Thật khó để nhìn thấy điều gì khác ngoài một buổi tối khốn khổ khác ở Champions League cho Zenit. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Dortmund với tỷ số 1-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!