Nhận định bóng đá Barcelona vs Juventus 09/12/2020

by Cường Vũ

Đây là lượt trận cuối cùng tại vòng bảng Champions League mùa này và có một món ăn dành cho người hâm mộ bóng đá trong lịch trình khi Barcelona và Juventus, hai đội vượt qua bảng G sẽ gặp nhau. Đội chủ nhà đứng đầu bảng và hơn đội khách 3 điểm ở thứ 2. Barca có một thành tích hoàn hảo và đang trên đường vào vòng loại trực tiếp. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng cuối cùng của vòng bảng.

Số liệu thống kê về thành tích đối đầu cặp đấu này có chút thú vị. Barca đã giành được 5 chiến thắng trong số 14 trận đấu trước đó với Juventus cũng trên 5. Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 tại Ý cách đây 2 tháng và đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng với một chiến thắng để tiến lên với tư cách là đội vô địch.

Kỷ lục hoàn hảo của Barcelona

Barcelona đã chơi 5 trận, thắng 5, ghi 16 bàn và chỉ để thủng lưới 2 trận. Người hâm mộ đã yêu cầu đội bóng của họ phản ứng sau khi để mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid mùa trước và họ chắc chắn đã có được. Đội bóng Tây Ban Nha sẽ đặt mục tiêu vô địch Champions League mùa này cũng như trở lại ngôi đầu La Liga. Những dấu hiệu ban đầu rất hứa hẹn.

Bất chấp phong độ tuyệt vời của họ trong giải đấu này, mọi thứ diễn ra không tốt trong nước và họ đã bị Cadiz đánh bại 2-1 vào cuối tuần. Đó là một sự thất vọng lớn, một bàn phản lưới nhà của Alcala bị đánh bại bởi các cú sút của Gimenez và Negredo. Họ phải quay lại cách chiến thắng càng sớm càng tốt nếu muốn xoa dịu người hâm mộ.

Juve đã vào vòng trong

Juventus đã chắc suất vào các giai đoạn tiếp theo của Champions League và sẽ đá loại trực tiếp vào năm mới. Liệu đội bóng Ý sẽ chấp nhận vị trí á quân sau Barcelona ở giai đoạn đầu này hay họ sẽ đến Tây Ban Nha để tạo ra một tuyên bố bằng sẽ giành chiến thắng trong trận đấu và đứng đầu bảng?

Điều đó vẫn còn phải chờ xem nhưng thực tế là không bên nào cần chiến thắng trong trận đấu này có nghĩa là nó có nguy cơ trở thành 90 phút vô nghĩa. Những người theo dõi Champions League đã chứng kiến tình huống này nhiều lần trước đó vào ngày thi đấu thứ sáu. Những người dự định xem truyền hình trực tiếp trận đấu sẽ hy vọng cả 2 đội sẽ phân thắng bại và thể hiện một thứ bóng đá tấn công. Juventus đã phải chịu trận thua duy nhất trên sân nhà trước Barcelona vì vậy họ sẽ phải trả thù.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Juventus

Cho đến nay, Barcelona đã không sẩy chân lần nào trong chiến dịch vòng bảng này và có khả năng kết thúc với tư cách là đội dẫn đầu của nhóm. Một trận hòa trên sân nhà là đủ để chứng kiến đội bóng Tây Ban Nha bảo vệ thành tích bất bại của họ trong khi đảm bảo vị trí đầu bảng. Juventus giành chiến thắng tại Tây Ban Nha sẽ gửi đi một thông điệp về ý định cho phần còn lại của giải đấu. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!