Nhận định bóng đá Chelsea vs Krasnodar 09/12/2020

by Cường Vũ

Đây là một chiến dịch Champions League gần như hoàn hảo cho Chelsea của Frank Lampard cho đến thời điểm này và họ sẽ tìm cách kết thúc bảng E với một chiến thắng cuối cùng trước Krasnodar vào thứ Ba. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem họ giành 3 điểm trọn vẹn?

Tình hình trước trận của hai đội

The Blues đã có phong độ xuất sắc ở Champions League cho đến nay ở mùa giải này và họ đã đảm bảo cho mình vị trí đầu bảng E trong trận trước Sevilla, khi họ giành được chiến thắng xuất sắc trên sân khách. Chelsea đã thắng trận đấu đó với tỷ số 4-0, với tất cả các bàn thắng trong trận được ghi do công của Oliver Giroud. Anh ấy đã có mặt trên bảng điểm một lần nữa trong trận đấu gần đây nhất của họ tại Ngoại Hạng Anh, có nghĩa là anh ấy đã ghi được 5 bàn sau 2 trận. Giroud có khả năng sẽ là đầu tàu một lần nữa cho The Blues trong trận đấu này. Chelsea đã ghi được 13 bàn thắng tại Champions League cho đến nay và chỉ để thủng lưới một lần.

Krasnodar sẽ hướng tới mục tiêu kết thúc chiến dịch Champions League một cách mạnh mẽ dù không thể giành quyền vào vòng trong. Tuy nhiên, nhiều khả năng họ vẫn sẽ thi đấu tại châu Âu sau lễ Giáng sinh, vì vị trí thứ 3 sẽ có nghĩa là họ sẽ được chơi ở Europa League. Krasnodar đã thắng 1/5 trận trong mùa giải này nhưng họ đã phải cố gắng phòng ngự. Họ đã để thủng lưới 10 bàn trong 5 trận đã đấu cho đến nay, có nghĩa là trung bình mỗi trận họ thi đấu đều thủng lưới 2 bàn. Đó sẽ là một mối lo rất lớn cho họ trước The Blues tuần này.

Tình hình nhân sự Chelsea vs Krasnodar

The Blues đã phải nhận một đòn đau trong trận đấu gần nhất của họ, khi Hakim Ziyech phải rời sân vì vấn đề về gân khoeo. Tuy nhiên, họ sẽ được thúc đẩy bởi sự trở lại phong độ của Christian Pulisic. Sergei Petrov và Dmitry Stotskiy đều sẽ vắng mặt ở lượt đi trong trận đấu này.

Dự đoán kết quả Chelsea vs Krasnodar

Có rất ít mục tiêu để thi đấu trong trận đấu này, điều đó có nghĩa là Lampard có thể sử dụng nó như một cơ hội để thực hiện một số thay đổi của đội một. Dù vậy, The Blues vẫn sẽ có chất lượng quốc tế xung quanh đội và sẽ có thể có được một chiến thắng thoải mái trước sự ủng hộ của cổ động viên đội nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!