Nhận định bóng đá Ý vs Xứ Wales 20/06/2021

by Cường Vũ

Trận đấu cuối cùng ở bảng A diễn ra vào Chủ nhật, khi Ý và xứ Wales sẽ tranh giành vị trí đầu bảng. Đó hẳn là một trận chiến hấp dẫn giữa hai quốc gia, nhưng đội sẽ lên ngôi đầu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hinh trước trận của hai đội

Các kỷ lục tiếp tục đến với Ý. Nếu họ có thể giữ sạch lưới khác trước Xứ Wales, họ sẽ phá kỷ lục quốc gia lâu đời trong nhiều phút mà không để thủng lưới. Cho đến thời điểm này, họ đã trải qua 10 trận liên tiếp không để thủng lưới và ấn tượng nhất là họ đã thắng mọi trận trong suốt chặng đường đó. Trước khi VCK EURO bắt đầu, họ chưa từng thắng trận nào cách biệt 3 bàn trở lên. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian 7 ngày, họ đã đạt được thành tích đó 2 lần. Ngày mở màn của họ thành công 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ được nối tiếp với một chiến thắng 3-0 vượt trội khác trước Thụy Sĩ vào đêm thứ Tư. Manuel Locatelli đang trở thành một trong những ngôi sao của giải đấu và tiền vệ này đã ghi cú đúp đầu tiên trong chiến thắng vượt trội đó. Ciro Immobile ghi bàn thứ 2 của giải đấu trong giai đoạn kết thúc.

Xứ Wales có khả năng tham gia vào trận đấu của giải đấu cho đến nay tại Baku vào tối thứ Tư, khi họ ra sân trước đội bóng được hâm mộ nhiều nhất của Thổ Nhĩ Kỳ. Aaron Ramsey mở tỷ số trận đấu, trước khi mọi nghi ngờ bị xóa bỏ ở phút bù giờ thứ 5 do công Connor Roberts, người đã dứt điểm sau một pha phối hợp xuất sắc của Gareth Bale. Bale trước đó đã sút hỏng một quả phạt đền trong trận đấu nhưng chiến thắng này là tất cả về tính cách của đội bóng xứ Wales. Vị trí của họ trong vòng tiếp theo đã được đảm bảo nhưng đây sẽ là một thách thức lớn để họ đánh giá xem họ có thể thực sự đi được bao xa trong mùa hè này.

Lịch sử đối đầu Ý vs Xứ Wales

Xứ Wales thắng trong cặp đấu này là rất ít và xa trong suốt lịch sử. Đội xứ Wales đã đánh bại Italia chỉ 2 lần trong 9 lần gặp nhau, với chiến thắng gần nhất trước người Italia ở vòng loại EURO năm 2002. Italia đã thắng trận lượt về với tỷ số 4-0.

Dự đoán kết quả Ý vs Xứ Wales

Chúng tôi sẽ tìm hiểu thêm về những đội bóng này vào Chủ nhật, vì Ý sẽ đối đầu với đội bóng hay nhất mà họ đã đối mặt trong 11 trận đấu gần đây nhất. Có cảm giác rằng cả hai đội sẽ chỉ chơi trận đấu này để đạt được kết quả mà cả hai đều cần. Điều đó có nghĩa là một trận hòa có thể là lựa chọn tốt nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho tuyển Ý với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!