Nhận định bóng đá Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ 20/06/2021

by Cường Vũ

Cả Thụy Sĩ và Thổ Nhĩ Kỳ đều sẽ gặp thách thức rất lớn nếu giành quyền vào vòng trong của EURO mùa hè này. Tuy nhiên, một chiến thắng cho một trong hai đội sẽ giữ hy vọng sống sót của họ. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Hai trong số những quốc gia đáng thất vọng nhất tại EURO cho đến nay gặp nhau vào chiều Chủ nhật và không hoàn toàn lường trước được rằng đây sẽ là trận đấu cuối cùng của họ trong giải đấu mùa hè này. Thụy Sĩ có nhiều khả năng vượt qua vòng loại nhưng họ sẽ cần một phép màu nhỏ để về nhì. Họ sẽ cần phải đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ và hy vọng rằng họ sẽ có bàn thắng cách biệt 5 bàn.

Con đường có khả năng vượt qua nhất của họ là kết thúc ở vị trí một trong những đội xếp thứ ba có vị trí tốt nhất. Tuy nhiên, ngay cả một chiến thắng cũng không đủ để họ đảm bảo vị trí đó, vì họ sẽ chùn bước dựa vào các đội khác. Thụy Sĩ đã gây thất vọng rất lớn trong trận thua 0-3 trước Ý, khi họ tỏ ra thụ động và cống hiến rất ít trong trận tranh hạng ba chung cuộc. Họ đưa ra rất ít cơ hội và ít người sẽ phản bác rằng họ không đáng phải chịu thất bại nặng nề trong tay người Ý.

Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều người đánh giá là một chú ngựa ô tiềm năng có thể thi đấu tốt trong giải đấu mùa hè này. Tuy nhiên, cơ hội giành được bất cứ điều gì đáng chú ý của họ đã tan thành mây khói, vì họ đã để thua cả 2 trận mở màn. Họ đã để thủng lưới 5 bàn và chưa để phản lưới nhà. Họ chơi tốt hơn nhiều so với Xứ Wales nhưng khi so sánh với màn trình diễn của họ trước Ý , điều đó không đặc biệt khó khăn. Xứ Wales là những người chiến thắng xứng đáng trước Thổ Nhĩ Kỳ ở Baku, khi họ đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hy vọng vượt qua vòng loại của Thổ Nhĩ Kỳ đã hết hiệu lực, vì họ có hiệu số âm 5 bàn, có nghĩa là ngay cả một chiến thắng trong ngày cuối cùng cũng có thể là không đủ.

Lịch sử đối đầu Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Thổ Nhĩ Kỳ có thành tích đối đầu tuyệt vời gần đây trước Thụy Sĩ, khi họ thắng 3/4 trận gần nhất. Trận thua duy nhất của họ là trước Thụy Sĩ ở vòng loại World Cup 2005. Lần gặp nhau gần nhất giữa các quốc gia diễn ra tại EURO 2008, khi Thổ Nhĩ Kỳ thắng 2-1.

Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Thổ Nhĩ Kỳ

Cả hai quốc gia sẽ có một điểm để chứng minh trong trận đấu này, vì họ đã gây thất vọng trong suốt giải đấu. Tuy nhiên, chúng tôi khó tin rằng một trong hai sẽ giành được chiến thắng, điều đó có nghĩa là trận hòa có vẻ là kết quả có khả năng xảy ra cao nhất.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!