Nhận định bóng đá Tây Ban Nha v Ba Lan 20/06/2021

by Cường Vũ

Sau một ngày thứ Sáu đầy kịch tính từ Euro 2020, nổi bật là trận đấu của Anh và Scotland tại Wembley, người hâm mộ bóng đá sẽ hướng tới một vòng đấu gay cấn khác vào thứ Bảy. Với những người hâm mộ bóng đá có cơ hội theo dõi các trận đấu như Pháp, Bồ Đào Nha và Đức. Vì vậy, có rất nhiều điều để mong đợi và thậm chí còn nhiều hơn thế nữa để phấn khích. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá dự đoán trận đấu giữa Tây Ban Nha và Ba Lan.

Đội Tây Ban Nha đã vô địch Euro 3 lần trước đây, khiến họ trở thành đội thành công nhất của giải đấu với Đức. Họ cũng là một trong những ứng cử viên được đánh giá cao ban đầu với nhiều chuyên gia được kính trọng để đảm bảo vinh quang một lần nữa vào mùa hè này và thiết lập một kỷ lục mới.

Để có cho mình cơ hội tốt nhất đi tiếp vào vòng loại trực tiếp với tư cách là đội chiến thắng trong nhóm của họ, Tây Ban Nha phải giành được 3 điểm từ trận đấu này và làm điều đó một cách ấn tượng. Đội tuyển Tây Ban Nha có rất nhiều bàn thắng và tài năng nhưng Ba Lan ở đây nhờ công và không phải là đối thủ đơn thuần. Họ sẽ đặt mục tiêu làm đối thủ thất vọng, giữ điểm số cạnh tranh càng lâu càng tốt và giành lấy một kết quả sốc. Đây là một trận đấu chắc chắn sẽ khiến những người theo dõi phải đứng ngồi không yên ngay từ tiếng còi đầu tiên.

Tây Ban Nha giữ kỷ lục thắng 100% so với Ba Lan

Đội tuyển Tây Ban Nha này có rất nhiều tài năng cá nhân và trên lý thuyết, họ đủ tốt để vượt ra khỏi nhóm và ghi dấu ấn vinh quang đến trận chung kết tại Wembley vào tháng tới. Các chuyên gia không tin rằng Tây Ban Nha khá mạnh như họ đã từng ở đỉnh cao quyền lực khi thống trị giải đấu này và vô địch World Cup. Người hâm mộ sẽ muốn thấy họ có phong độ phù hợp vào đúng thời điểm và có một khởi đầu tốt nhất có thể. Họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trong bảng này và họ chắc chắn có khả năng làm được điều đó.

Tây Ban Nha đã gây ấn tượng khi đối đầu với Ba Lan lần cuối, đi đến chiến thắng 6-0 tuyệt đẹp vào năm 2010 trong một trận giao hữu. Các thống kê đối đầu giữa hai đội không có gì bất ngờ, với Tây Ban Nha tự hào với thành tích chiến thắng 100% từ ba lần bắt đầu trước đó. Điểm số tổng hợp cho thấy Tây Ban Nha đã ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn khi trở lại vào năm 1999. Các cầu thủ biết điều gì được mong đợi ở họ nhưng cũng sẽ tự tin vào khả năng duy trì thành tích chiến thắng đó trước người Ba Lan.

Red Fury đã tham gia Euro 2020 bất bại trong 8 trận đấu và với sự thăng hoa của họ. Họ đã hòa một nửa trong số 8 trận đấu đó, bao gồm cả trận hòa đáng thất vọng 1-1 trước Hy Lạp trên sân nhà ở vòng loại World Cup. Đội đã ấn tượng hơn nhiều khi hạ gục Đức 6-0 vào tháng 11 năm ngoái trong một trận đấu tại Nations League và nếu đội có thể tiến gần tới mức đó một lần nữa ở đây, họ sẽ làm nhẹ tay trước Ba Lan.

Đội Ba Lan nhắm mục đích gây ra sự khó chịu

Ba Lan là một trong những đội chơi ấn tượng nhất vòng loại và đạt phong độ tuyệt vời trong giải đấu. Họ đánh giá cao tầm vóc của nhiệm vụ trước mắt trước Tây Ban Nha nhưng người Ba Lan sẽ tin rằng họ có cơ hội tạo nên lịch sử. Giải vô địch châu Âu nổi tiếng với việc tạo ra một số kết quả gây sốc và Ba Lan có trách nhiệm đóng góp công bằng của họ. Nếu họ đánh bại Tây Ban Nha ở trận đấu vòng bảng này, đó chắc chắn sẽ không phải là trận đấu thất vọng lớn nhất mà bóng đá quốc tế từng chứng kiến.

Hướng tới Giải vô địch, Ba Lan chỉ thua 1 trong 5 trận trước đó, điều này rất tốt cho tinh thần toàn đội. Thất bại dự phòng trong trận đấu màu tím đó là do Anh gây ra tại Wembley trong một vòng loại World Cup hồi tháng 3, với kết quả là tỷ số 2-1. Đội bị đánh bại trong thời gian ngắn đã có bàn thắng san bằng cách biệt khi Moder sút thành công quả phạt đền của Kane nhưng Tam sư đã có điểm nhờ một pha lập công muộn của Maguire khi trận đấu chỉ còn vài phút.

Điều đáng chú ý từ phong độ gần đây của Ba Lan là họ đã hòa 3 trong 5 trận đó và mỗi trận là 2 trận khởi động trước thềm Euro 2020. Đội Ba Lan kết thúc 1-1 với Nga và 2-2 trước Iceland trong các trận giao hữu và rất có thể ban huấn luyện, cầu thủ và người hâm mộ sẽ đánh giá kết thúc cấp độ khác và trận hòa là kết quả lớn ở đây. Một trận hòa trước Tây Ban Nha sẽ duy trì cơ hội đi tiếp vào vòng loại trực tiếp của họ.

Dự đoán kết quả Tây Ban Nha v Ba Lan

Nhiều người hâm mộ bóng đá kỳ vọng Tây Ban Nha sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và nếu chơi hết khả năng của mình thì họ chỉ nên làm như vậy. Các nhà cựu vô địch châu Âu có hàng công chất lượng để đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở cấp độ này và biết rằng sẽ có những nhiệm vụ khó khăn hơn ở phía trước so với Ba Lan nhưng điều đó sẽ chỉ đúng nếu họ giành được 3 điểm từ trận đấu này. Tây Ban Nha phải tập trung vào đây và bây giờ. Họ phải dành toàn bộ sự tập trung cho Ba Lan nếu muốn tránh một cú sốc.

Ba Lan không có gì để mất ở đây khi họ không có nhiều kỳ vọng ngoài sự ủng hộ của chính họ. Phần lớn cuộc thảo luận trong quá trình xây dựng trận đấu này tập trung vào việc Tây Ban Nha sẽ thắng với cách biệt bao nhiêu bàn. Điều đó có lợi cho người Ba Lan, những người không xa lạ với việc bắt đầu các trận đấu với tư cách là những kẻ yếu hơn và chuẩn bị ra khỏi ánh đèn sân khấu sẽ giúp ích cho lý do của họ.

Các thống kê đối đầu cho thấy đây sẽ là một chiến thắng có tỷ số cao cho Tây Ban Nha nhưng không có gì có thể được coi là đương nhiên. Ba Lan đã chứng minh khi giành được một trận hòa tại Nations League trước Ý vào cuối năm ngoái, vào ngày của họ, họ đủ tổ chức và đủ sức khỏe để có thể gây khó khăn cho bất kỳ đội nào. Tây Ban Nha phải đề phòng họ.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho Tây Ban Nha với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!