Nhận định bóng đá Ý vs Thụy Sĩ 17/06/2021

by Cường Vũ

Chúng ta tiến đến vòng 2 của các trận đấu vòng bảng tại Euro 2020 với các bảng đấu bắt đầu thành hình. Hiệp đấu mở màn là tất cả những gì người hâm mộ mong đợi, với rất nhiều bàn thắng và thậm chí là nhiều bàn thắng đẹp. Người hâm mộ đang trở lại tham dự, những cầu thủ xuất sắc nhất và háo hức thể hiện và không thiếu những sự xáo trộn mà chúng tôi mong đợi ở cấp độ bóng đá này. Hãy cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ hy vọng thêm những điều tương tự trong vòng hai.

Ba trận đấu được lên lịch vào thứ Tư với sự tham gia của Xứ Wales và Ý, nhưng nhóm viết nội dung bóng đá của chúng tôi tập trung vào Ý vs Thụy Sĩ trong bài viết này. Đó chỉ là một khởi đầu mạnh mẽ hay Italia sẽ đáp ứng được kỳ vọng và tiến đến trận chung kết tại Wembley vào mùa hè này?

Đội tuyển Ý có rất nhiều tài năng, được sắp xếp với những cái tên quen thuộc và luôn bùng nổ với những bàn thắng. Trên lý thuyết, họ trông giống như một trong những đội phải đánh bại tại giải đấu này và có khởi đầu thắng lợi nhưng Italia đã hứa hẹn nhiều trong quá khứ và thất bại trước những niềm tin. Năm nay có gì khác biệt?

Ý ngồi đầu bảng

Italia đứng nhất bảng A, thẳng tiến vào vòng trong. Họ giành chiến thắng trong trận mở màn nhờ chiến thắng thuyết phục trước Thổ Nhĩ Kỳ. Đó là một trận đấu mà họ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng nhưng Thổ Nhĩ Kỳ là một đội có tổ chức và có khả năng gây ra một sự khó chịu. Ý hoàn toàn xứng đáng khi hoàn thành công việc và giúp họ giành chiến thắng thuyết phục 3-0 ở trận mở màn vòng bảng. Thể thức nhóm rất linh hoạt, đội Ý biết rằng 3 điểm nữa sẽ là đủ để nhìn thấy họ giành được vị trí của mình trong vòng tiếp theo.

Chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ tuần trước đã trở nên nóng bỏng sau chiến thắng giao hữu đạt được trước Cộng hòa Séc hồi đầu tháng trong trận đấu khởi động cuối cùng của họ. Immobile và Insigne đã có mặt trên bảng điểm trong chiến thắng giao hữu đó và trở lại trong số các bàn thắng quan trọng, giúp tiếp lửa cho người Ý để giành chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ. Các pha tấn công của Immobile và Insigne đã theo sau một pha phản lưới nhà của Demiral. Một trận đấu 3 điểm thuyết phục và một khởi đầu mạnh mẽ.

Ý không chỉ gây ấn tượng trong tấn công cuối trận mà họ còn rất chắc chắn trong phòng ngự, như cách mà bạn mong đợi một đội Ý thành công. Sự khác biệt chính giữa đội bóng này và các đội trong quá khứ là sự tập trung không phải là phòng ngự, ghi bàn và bảo vệ tỷ số. Có rất nhiều sự tinh tế đang diễn ra ở phía trước và blues có khả năng tạo ra nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn thắng. Liệu chúng ta sẽ thấy nhiều điều tương tự trong trận này?

Thụy Sĩ vẫn ở trong cuộc đua

Thụy Sĩ đứng thứ ba trong bảng sau khi có được một trận hòa trong trận mở màn của họ nhưng bằng với Xứ Wales một điểm. Đã bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trong trận mở màn với xứ Wales, Thụy Sĩ giờ đây biết rằng họ đang chống lại nó. Các cầu thủ, huấn luyện viên và người hâm mộ hiểu rõ sự nguy hiểm khi không thể thắng 2 trận đầu tiên. Nếu Thụy Sĩ sau trận hòa đó trước Xứ Wales với thất bại trước Ý và Xứ Wales đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ, thì cơ hội của họ sẽ bị treo lơ lửng. Họ sẽ yêu cầu hiệu số bàn thắng bại và nhiều may mắn để có thể lọt vào vòng sau.

Mặc dù kết thúc trận mở màn của họ chỉ với 1 điểm nhưng Thụy Sĩ đã dẫn trước Xứ Wales và có vẻ như đã giành được 3 điểm. Embolo đã biến vị trí của họ thành bàn mở tỷ số khi tìm được mành lưới ngay đầu hiệp hai và có vẻ như người Thụy Sĩ sẽ giành trọn ba điểm nhờ công của Gareth Bale và đồng đội. Tuy nhiên, đã có một bước ngoặt trong câu chuyện, và những chú Rồng đã chiến đấu trở lại. Moore ghi bàn trong trận đấu ở phút 74 và Xứ Wales đã có thể giành lấy lợi thế đó.

Có rất nhiều điều tích cực để nhận ra từ trận hòa với Xứ Wales đó cho Thụy Sĩ và người hâm mộ. Họ là đội chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng không thể biến cơ hội thành bàn thắng. Nếu họ có thể cải thiện nỗ lực đó và có thêm một chút may mắn ở 1/3 cuối sân, Thụy Sĩ có mọi cơ hội cạnh tranh với người Ý. Vẫn còn tất cả để chơi ở bảng đấu này và không ai bên trong đội hình Thụy Sĩ sẽ sẵn sàng ném khăn trắng và thừa nhận thất bại ngay lập tức.

Dự đoán kết quả Ý vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Ý không hoàn toàn nhận được công lao mà họ xứng đáng có được từ chiến thắng trước Thổ Nhĩ Kỳ vì đội bị đánh bại ngày hôm đó rất mạnh, có tổ chức và có khả năng gây khó chịu. Người Ý không chỉ có một khởi đầu thắng lợi và giành trọn 3 điểm, mà họ còn làm điều đó một cách phong độ và không để thủng lưới. Một màn trình diễn phòng ngự chắc chắn khác rất quan trọng ở đây.

Thụy Sĩ có quyền cảm thấy buồn vì họ đã không giành trọn 3 điểm từ trận đấu với Xứ Wales nhưng họ đã không thua và bây giờ có một cơ sở vững chắc để xây dựng. Hiện tại, số phận của họ vẫn nằm trong tay của họ và Thụy Sĩ sẽ chuẩn bị sẵn sàng để gặp Ý đối đầu. Họ chắc chắn sẽ không bước vào trận đấu vì tin rằng đó là một kết quả không thể giành được.

Mỗi lần gặp nhau trong số 3 lần gặp nhau gần đây nhất của các đội này đều kết thúc với tỷ số hòa và một điểm sẽ không phải là kết quả tồi tệ nhất đối với một trong hai quốc gia ở giai đoạn này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội tuyển Ý với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!