Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales 16/06/2021

by Cường Vũ

Các trận đấu thứ hai trong bảng A diễn ra trong tuần này và hai đội đang tìm cách giành chiến thắng đầu tiên trên bảng sẽ gặp nhau tại Baku, khi Wales gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng để nuôi hy vọng đi tiếp vào vòng sau? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Người ta đã đặt nhiều hy vọng trước ngôi sao của giải đấu khi cho rằng Thổ Nhĩ Kỳ có cơ hội ở EURO. Nhiều chuyên gia đã coi họ như những chú ngựa ô tiềm năng, điều đó có thể khiến nhiều người ngạc nhiên khi đến giai đoạn sau. Tuy nhiên, họ chắc chắn sẽ cần phải chơi tốt hơn nhiều so với trận mở màn, khi họ bị Italia vùi dập 3-0. . Thổ Nhĩ Kỳ chỉ ghi một cú sút trúng đích trong trận thua đó và rất hiếm khi đe dọa khung thành Italia. Nhiều người ca ngợi thành tích phòng ngự của họ trước khi bắt đầu giải đấu nhưng hiện tại họ đã để thủng lưới nhiều bàn thua nhất tại EURO 2020, giống như ở vòng loại. Trận đấu thứ hai sẽ rất lớn đối với người Thổ nhưng không thể phủ nhận rằng họ phải chơi tốt hơn so với trận mở màn.

Xứ Wales cũng đang tìm cách hồi tưởng lại những năm tháng vinh quang mà họ đã đạt được cách đây 5 năm, với Gareth Bale và các đồng nghiệp đã nỗ lực vào bán kết năm 2016. Đã có những lo ngại rằng người xứ Wales chưa sẵn sàng cho giải đấu bắt đầu mùa hè này, vì họ đã trải qua hai trận không thắng trước khi khai màn. Tuy nhiên, họ đã giành được một điểm trong ngày mở màn trước Thụy Sĩ, đây được coi là một bàn mở tỷ số đủ tốt. Nếu Xứ Wales có được chiến thắng ở lượt trận thứ hai này thì họ sẽ có cơ hội xuất sắc lọt vào vòng trong của giải đấu. Tuy nhiên, thất bại có thể khiến hy vọng của họ tan thành mây khói với trận đấu cuối cùng với Ý diễn ra tại Rome vào Chủ nhật.

Lịch sử đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ vs Xứ Wales

Đây sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 1997, hai quốc gia này gặp nhau trong một trận đấu quốc tế. Thổ Nhĩ Kỳ đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất giữa hai đội với tỷ số 6-4. Trong khi đó, Xứ Wales đã thắng 2 trong 4 trận trước đó. Nhưng, chiến thắng cuối cùng của họ trước Thổ Nhĩ Kỳ là vào năm 1981.

Dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Wales

Đây sẽ là một cơ hội lớn cho Thổ Nhĩ Kỳ, vì họ sẽ không thiếu những ngôi sao tham dự trận đấu vào thứ Tư. Chúng tôi không tin rằng họ sẽ bị động như trong trận mở tỷ số trước Italia và chúng tôi sẽ sẵn sàng cho họ một cơ hội khác.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!