Nhận định bóng đá Hà Lan vs Áo 18/06/2021

by Cường Vũ

Hai quốc gia đứng đầu bảng C Euro 2020 với những chiến thắng sẽ gặp nhau vào ngày thi đấu thứ hai của bảng. Hà Lan là một trong những đội đáng xem nhất ở lượt trận mở màn và họ sẽ tìm kiếm chiến thắng thứ hai liên tiếp trước Áo. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Hà Lan đã có một chiến dịch EURO 2020 khởi đầu hoàn hảo vào cuối tuần qua, khi họ giành một chiến thắng thú vị trước Ukraine. Đội tuyển Hà Lan đã phải làm việc cực kỳ vất vả mới có được 3 điểm mở màn, khi họ vượt lên dẫn trước 2-0 trước khi ghi bàn ấn định chiến thắng khi chỉ còn vài phút nữa. Đó là hiệp đấu thứ hai thú vị nhất mà chúng ta từng thấy tại EURO cho đến nay, khi Georgino Wijnaldum và Wout Weghorst ghi các bàn thắng giúp Hà Lan dẫn trước 2-0 vào phút bù giờ. Tuy nhiên, Ukraine đã trở lại thế trận trong khoảng thời gian 10 phút. Bất chấp điều đó, đội Hà Lan sẽ không bị từ chối khi họ ghi bàn thắng ấn định chiến thắng khi chỉ còn 5 phút trên đồng hồ, khi Denzel Dumfries đánh đầu ghi bàn.

Áo hiện đang dẫn đầu bảng C, vì họ xếp trên Hà Lan về hiệu số bàn thắng bại. Sau một trận đấu khởi động đầy khó khăn, nơi mà Áo không thắng một lần, họ đã cứu được màn trình diễn tốt nhất của mình cho trận khai mạc EURO. Họ đã ấn định thành công 3-1, với Stefan Lainer và Michael Gregoritsch ghi các bàn thắng để đưa Áo vươn lên dẫn trước. Chiến thắng đêm mở màn đã kết thúc khi chỉ còn vài phút nữa, khi Marko Arnautovic ghi bàn trong ngày trở lại thi đấu quốc tế. Áo thống trị trong suốt trận đấu, khi họ nắm giữ 63% thời gian cầm bóng và tạo ra 6 cú sút trúng đích, cao hơn đáng kể so với 2 pha của Bắc Macedonia.

Lịch sử đối đầu Hà Lan vs Áo

Hà Lan nắm giữ lợi thế nhỏ về thành tích chung giữa hai bên, vì họ đã thắng 8 trong số 18 lần gặp nhau. Các trận đấu gần đây giữa hai quốc gia bị áp đảo bởi Hà Lan, vì họ đã giành chiến thắng trong 6 trận gần nhất. Chiến thắng gần đây nhất của họ là chiến thắng 2-0 trong trận giao hữu quốc tế vào tháng 6 năm 2016.

Dự đoán kết quả Hà Lan vs Áo

Đội Hà Lan là một trong những đội nổi bật trong các trận mở màn của giải đấu. Vì lý do đó, chúng tôi kỳ vọng họ sẽ tiếp tục phong độ xuất sắc bằng chiến thắng thứ hai liên tiếp tại EURO 2020.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội tuyển Hà Lan với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!