Nhận định bóng đá Ý vs Ba Lan 16/11/2020

by Cường Vũ

Sẽ có một trận đấu phải thắng tại Nations League vào cuối tuần này cho Ý, khi họ tiếp đội đang đứng đầu bảng A1. Nhưng, liệu Ba Lan có thể giành được một kết quả khả quan trước Ý? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Bảng A1 ở Nations League là một trong những bảng đấu chặt chẽ nhất, với 3 đội vẫn còn nguyên cơ hội cuối cùng ở bảng xếp hạng. Ý sẽ tìm cách đi vào vòng đấu cuối cùng với tư cách là đội dẫn đầu bảng nhưng để làm được điều đó, họ sẽ cần phải đánh bại Ba Lan vào cuối tuần này. Ba Lan hiện đang dẫn đầu bảng, vì họ đã giành được 7 điểm sau 4 trận đã chơi. Họ đã ghi được nhiều bàn thắng nhất ở vòng bảng Nations League này và cũng là đội để thủng lưới ít nhất. Ba Lan bất bại trong 5 trận đấu quốc tế, trong đó gần nhất là trận giao hữu quốc tế thành công trước Ukraine. Ba Lan đã bị đối thủ làm cho vất vả trong trận đấu này nhưng họ đã vượt lên dẫn trước 5 phút trước khi bị vượt qua bởi Krzysztof Piatek.

Ba điểm cho Ý trong trận đấu này sẽ chứng kiến họ có được 9 điểm trong nhóm, điều này sẽ giúp họ tự nắm số phận trong tay. Ý mới chỉ thắng một lần tại Nations League cho đến nay nhưng họ cũng chưa để thua khi có được 3 trận hòa. Tuy nhiên, họ sẽ tràn đầy tự tin sau trận thắng đậm vào giữa tuần trong trận giao hữu với Estonia. Roberto Mancini đã thực hiện một số thay đổi cho trận đấu đó, với Vincenzo Grifo tận dụng cơ hội của mình khi anh ghi một cú đúp. Federico Bernardeschi và Riccardo Orsolini cũng đã ghi bàn trong chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Ý vs Ba Lan

Kết quả phổ biến nhất giữa hai đội là hòa, với 8 kết quả trong số này trong quá khứ. Hai trong số 3 lần gặp nhau gần đây đã kết thúc với tỷ số hòa, bao gồm cả tỷ số 0-0 được diễn ra giữa các bên vào tháng Mười.

Dự đoán kết quả Ý vs Ba Lan

Cho đến nay, bảng A1 là bảng có rất nhiều kết quả hòa, không có đội nào có thể hạ gục được điểm số trong bảng. Đây sẽ là cơ hội rất lớn để Italia giành quyền kiểm soát nhưng chúng tôi nghĩ rằng một trận hòa nữa là kết quả dễ xảy ra nhất. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Ý với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!