Nhận định bóng đá Belarus vs Lithuania 16/11/2020

by Cường Vũ

Sẽ có một trận đấu có tỷ lệ cược cao ở bảng C4 của Nations League vào cuối tuần này, khi Belarus và Lithuania chiến đấu để giành 3 điểm để xác định đội nào sẽ có vị trí mạnh để tiến vào trận đấu cuối cùng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu, để xem liệu Belarus có thực hiện được mục tiêu của mình.

Tình hình trước trận của hai đội

Belarus là đội hiện đang đứng đầu bảng C4, vì họ đã thắng 2 trong 4 trận cho đến nay. Bảng đấu này là một trong những bảng đấu có tính cạnh tranh cao nhất tại Nations League năm nay, với Albania cũng có cơ hội giành chiến thắng trong nhóm. Belarus đã giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất tại Nations League trước Kazakhstan, với Evgeni Yablonski và Roman Yuzepchuk ghi các bàn thắng trong chiến thắng cho đội dẫn đầu bảng.

Tuy nhiên, họ hy vọng sẽ hồi phục sau chuỗi trận gần đây trong trận đấu này, vì họ đã bị Romania đánh bại trong trận giao hữu quốc tế lần trước. Belarus đã để thủng lưới nhiều bàn nhất trong trận thua đó so với họ đã ghi trong cả 4 trận tại Nations League cho đến nay. Họ đã bị đánh bại 5-3 trong trận đấu đó, trong khi họ bị dẫn 4-0 ở hiệp một. Màn trình diễn trong hiệp hai của Belarus tốt hơn nhiều khi họ gỡ lại các bàn thắng nhờ công của Yury Kendysh, Ivan Bakhar và Vladislav Klimovich.

Lithuania sẽ có cơ hội giành ngôi đầu bảng Nations League vào cuối tuần này, bởi một chiến thắng sẽ giúp họ đi tiếp vào vòng đấu cuối cùng với việc nắm trong tay vận mệnh của chính mình. Tuy nhiên, cho đến nay, Lithuania mới chỉ thắng một lần tại Nations League. Họ sẽ là một đội tự tin khi bước vào trận đấu này, vì họ đã giành được chiến thắng trong trận đấu gần nhất của họ, đó là trận giao hữu với Quần đảo Faroe. Gratas Sirgedas đã ghi cả hai bàn trong chiến thắng 2-1 đó.

Lịch sử đối đầu Belarus vs Lithuania

Lithuania mới chỉ đánh bại Belarus một lần trong 10 trận đã đấu. Chiến thắng đó là vào năm 2005. Kể từ đó, Belarus mới thắng một lần, trong khi những lần gặp nhau gần nhất đều kết thúc với tỷ số hòa. Lần gặp nhau gần đây nhất diễn ra vào tháng 10, nơi họ đã có trận hòa 2-2 đầy tính cống hiến.

Dự đoán kết quả Belarus vs Lithuania

Belarus sẽ biết rằng họ không thể để thua trận này, điều đó có nghĩa là họ sẽ cảm thấy áp lực. Tuy nhiên, việc Lithuania mới chỉ thắng 1 lần tại Nations League không đậm nên ưu tiên tỷ số hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Belarus với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!