Nhận định bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga 16/11/2020

by Cường Vũ

Đội tuyển Nga sẽ biết rằng họ có thể giành được vị trí đầu bảng B3 vào cuối tuần này khi đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ. Nhưng, liệu họ có thể giành được 3 điểm mà họ cần ở Istanbul? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Nga sẽ có một cơ hội tuyệt vời để giành quyền thăng hạng lên bảng A vào cuối tuần này, vì họ có thể lấy 3 điểm quan trọng trước một trong những đội sẽ tìm cách đảo ngược tình thế. Nga đã chơi xuất sắc trong suốt bảng đấu này, vì họ vẫn chưa để thua một trận nào cho đến nay. Họ đã thắng 2 lần và hòa 2 lần cho đến nay, đồng thời ghi được nhiều bàn thắng hơn bất kỳ đội nào trong bảng. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách trở lại chiến thắng trong giải đấu, vì họ đã không thắng hai trận gần nhất tại Nations League. Họ bị Thổ Nhĩ Kỳ cầm hòa ở lượt trận thứ 3, trước đó là trận hòa 0-0 trước Hungary. Kết quả đó đồng nghĩa với việc Hungary vẫn có thể bắt kịp Thổ Nhĩ Kỳ ở ngôi đầu bảng, đồng nghĩa với việc 3 điểm là kết quả duy nhất khiến họ cần.

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không thể giành ngôi nhất bảng nếu Hungary thắng Serbia vào cuối tuần này nhưng họ sẽ quan tâm hơn về việc tránh xuống hạng. Thổ Nhĩ Kỳ chưa thắng trận nào tại Nations League mùa này, nhưng họ cũng sẽ tự tin khi mới chỉ thua một lần. Họ đã hòa 3 lần và họ đã phải vật lộn để chuyển những trận hòa này thành chiến thắng trong suốt giải đấu. Tuy nhiên, họ sẽ tìm cách xây dựng một kết quả tích cực trước các đội lọt vào vòng chung kết World Cup 2018 trong trận đấu cuối cùng của họ. Thổ Nhĩ Kỳ đã hòa 3-3 trước Croatia trong trận đấu đó, với các bàn thắng của Cenk Tosun, Deniz Turuc và Cengiz Under.

Lịch sử đối đầu Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga

Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không thể tự tin nhiều từ những lần đối đầu, vì họ chưa từng đánh bại Nga. Nga đã thắng 4 lần, trong khi cũng có 3 trận hòa. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Thổ Nhĩ Kỳ, chiến thắng 2-1 thuộc về Nga.

Dự đoán kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Nga

Nga đã rất mạnh trong suốt Nations League cho đến thời điểm này và họ sẽ hy vọng sẽ có một bước tiến khổng lồ để thăng hạng vào cuối tuần này. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi mong đợi một chiến thắng tối thiểu. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!