Nhận định bóng đá Wolves vs Brighton 30/04/2022

by Alex Nguyen

Có một trận đấu thú vị ở Ngoại Hạng Anh vào thứ Bảy, vì Wolverhampton Wanderers sẽ tìm cách nuôi hy vọng mong manh về suất dự cúp châu Âu bằng chiến thắng trước Brighton. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ có chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Wolves vẫn có cơ hội tuyệt vời để kết thúc ở một vị trí ở châu Âu trong mùa giải này, khi họ chỉ kém West Ham United 3 điểm và kém Manchester United 5 điểm. Đội bóng đến từ Xứ sở đen vẫn còn một trận đấu trước đối thủ gần nhất của họ và chiến thắng vào thứ Bảy chắc chắn sẽ đảm bảo rằng cơ hội giành ít nhất một suất dự Europa Conference League của họ vẫn còn.

Wolves đã rất đáng thất vọng trong những tuần gần đây, khi họ đã thua 3 trong 4 trận gần đây nhất, bao gồm những thất bại liên tiếp mà họ đã phải chịu trong 2 trận trước đó. Trận thua gần nhất của họ đến tại Turf Moor vào chiều Chủ nhật, khi họ bị Burnley đánh bại 1-0. Wolves để thủng lưới bàn duy nhất của trận đấu khi trận đấu còn nửa giờ và chỉ có được 4 cú sút trúng đích.

Brighton chắc chắn có vẻ đang ở vị trí tương tự với Wolves dựa trên những màn trình diễn trước đó, vì chiến dịch của họ cũng đang kết thúc với chỉ 4 trận đấu còn lại. Sự an toàn của họ đã được đảm bảo và họ không thể đến được những vị trí tham dự cúp châu Âu. Seagulls đã thắng 2 trong 4 trận trước đó và chỉ thua 1 lần trong 5 trận gần đây nhất.

Brighton đã chơi một trận đấu rất hấp dẫn trong trận đấu trước đó của họ, khi họ hòa 2-2 trước Southampton. Seagulls đã dẫn trước 2-0 trong trận đấu đó nhưng cú đúp của James Ward-Prowse đã từ chối điểm tối đa của Brighton. Một trận đấu hấp dẫn khác có thể xảy ra vào cuối tuần này, vì Brighton sẽ có thể chơi mà không gặp bất kỳ áp lực nào.

Lịch sử đối đầu giữa Wolves vs Brighton

Brighton đã giành được điểm tối đa trước Brighton chỉ một lần trong 7 lần gặp nhau trước đó giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh. Wolves đã thắng 2 trận trước đó, bao gồm chiến thắng 1-0 trên sân khách được ghi tại Amex vào tháng 12. 5 trong số 7 trận đấu trước đó giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa.

Dự đoán kết quả Wolves vs Brighton

Lịch thi đấu này có thể đi theo một trong 2 hướng, vì cả hai đội dường như đã ổn định với các vị trí hiện tại của họ. Do số trận hòa trong những lần gặp nhau gần đây giữa Brighton và Wolves, đó có thể là một kết quả hòa cho trận đấu vào thứ Bảy này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Wolves với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!