Nhận định bóng đá Newcastle United vs Liverpool 30/04/2022

by Khang Trần

Mỗi trận đấu từ giờ đến cuối mùa giải Ngoại Hạng Anh là một trận đấu phải thắng đối với Liverpool. Quỷ đỏ có thêm lợi thế khi thi đấu sớm hơn Manchester City vào cuối tuần này nhưng họ phải đối mặt với một trận đấu có khả năng khó khăn trước Newcastle United đang có phong độ tại St James 'Park. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem liệu họ có thể giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Tháng cuối cùng của mùa giải Premier League sẽ là một khoản thời gian căng thẳng đối với người hâm mộ của cả Liverpool và Manchester City, vì cuộc đua danh hiệu vẫn có thể xoay chiều. Liverpool có thêm lợi thế khi chơi trước Man City vào cuối tuần này, vì họ có thể vượt qua nhà đương kim vô địch 2 điểm nếu có chiến thắng.

Phong độ của Liverpool là rất xuất sắc trong suốt nửa sau của mùa giải và họ đã thắng 4 trong 5 trận trước đó. Sự tự tin sẽ tăng cao sau khi giành được chiến thắng đậm trước 2 đối thủ lớn nhất của họ trong 7 ngày qua, vì chiến thắng 4-0 của họ trước Manchester United được nối tiếp với chiến thắng 2-0 trước Everton.

Tuy nhiên, chiến thắng của họ trong trận derby Merseyside là một buổi chiều căng thẳng, vì Toffees chắc chắn đã tự giải quyết tốt về mình. Tuy nhiên, các bàn thắng của Andrew Robertson và Divock Origi cuối cùng đã ấn định chiến thắng.

Đó cũng là một nửa sau tuyệt vời của mùa giải đối với Newcastle United, khi họ đã giảm bớt mọi lo lắng rằng họ có thể xuống hạng và hiện đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League. Eddie Howe đã thể hiện xuất sắc tại St James 'Park và chỉ có Manchester City và Liverpool là giành được nhiều điểm hơn Magpies kể từ cuối tháng Giêng.

Newcastle đã thắng 4 trận trước đó, với chiến thắng gần nhất là chiến thắng 3-0 trước Norwich City. Joelinton đã ghi hai bàn trong chiến thắng đó, trong khi bàn thắng thứ 3 được ghi bởi Bruno Guimaraes rất ấn tượng.

Lịch sử đối đầu Newcastle United vs Liverpool

Liverpool đã thắng lần gặp nhau trước đó trong mùa giải này với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, chiến thắng đó đã chấm dứt chuỗi 2 trận hòa giữa hai đội. Lịch thi đấu mùa giải trước đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Trận thắng gần nhất của Newcastle trước Quỷ đỏ là chiến thắng 2-0 vào tháng 12 năm 2015.

Dự đoán kết quả Newcastle United vs Liverpool

Không thể phủ nhận rằng đây là một mùa giải tiềm năng cho Liverpool vào cuối tuần này. Newcastle đã chơi xuất sắc trong những tháng gần đây và không có gì để mất. Một bàn thắng sớm cho Liverpool sẽ là điều cần thiết để khiến đám đông St James 'Park im lặng nhưng tôi có thể thấy đó là một trận đấu căng thẳng, với chiến thắng 1-0 của Liverpool.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Liverpool với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!