Nhận định bóng đá Wolverhampton Wanderers vs Olympiakos 07/08/2020

by Cường Vũ

Wolverhampton Wanderers nắm giữ lợi thế khi bước vào trận lượt về vòng 16 đội trước Olympiakos. Nhưng, liệu họ có thể đặt vị trí của họ trong trận tứ kết tại Molineux? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước vòng đấu Europa League

Đó là một kết thúc hơi thất vọng cho mùa giải của Wolverhampton Wanderers khi họ chỉ thắng 1 trận trong ba trận gần nhất để cho phép Tottenham Hotspur nắm lấy cơ hội và kết thúc ở vị trí tham dự Europa League mùa sau. Điều đó có nghĩa là cách duy nhất mà Wolves sẽ chơi ở châu Âu mùa tới sẽ là nếu họ có thể vô địch Europa League. Họ chắc chắn đã đi đúng hướng đến thời điểm này và họ sẽ có cơ hội tuyệt vời sau khi hòa 1-1 ở Hy Lạp với Olympiakos.

Pedro Neto đã ghi bàn thắng của Wolves vào tối hôm đó và đội bóng của Nuno Espirito Santo sẽ chỉ cần tránh thất bại để vượt qua vòng loại. Wolves là một đội khó đánh bại trong suốt mùa giải, vì chỉ có Liverpool và Manchester United thua ít trận hơn Wolves. Mệt mỏi có thể xuất hiện ở trên Wolves, vì họ đã chơi bóng đá cạnh tranh kể từ 25 tháng Bảy năm ngoái. Tuy nhiên, họ đã ổn định trong các trận đấu trên sân nhà của họ trong giải đấu này khi họ đã thắng 3 trong số 4 trận đấu kể từ khi vòng bảng diễn ra.

Tuy nhiên, các nhà ĐKVĐ Hy Lạp cũng đã gây ấn tượng mạnh ở Europa League mùa này, khi họ tạo ra một màn lội ngược dòng tuyệt đẹp để đánh bại Arsenal với bàn thắng trên sân khách ở lượt đấu cuối cùng. Điều đó sẽ được sử dụng làm động lực của Olympiakos khi họ làm khách tới Wolves cho trận lượt về nhưng nó có thể là một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều so với nhiệm vụ mà họ có tại Emirates.

Tin tức đội hình Wolverhampton vs Olympiakos

Wolverhampton sẽ bước vào trận đấu này mà không phải lo lắng về chấn thương mới. Olympiakos sẽ không có Al arbi Hilel Soudani trong trận lượt về của cuộc đụng độ 16 gần đây nhất của họ.

Dự đoán kết quả Wolverhampton vs Olympiakos

Wolverhampton có nhiều lợi thế so với Olympiakos khi họ gặp nhau ở Europa League. Thành công của Hy Lạp trước Arsenal trong lượt trước đảm bảo rằng họ vẫn là mối đe dọa nhưng một mục tiêu ban đầu cho Wolves có thể đảm bảo được đặt ngoài tầm với từ phía đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!