Nhận định bóng đá Sevilla vs AS Roma 06/08/2020

by Cường Vũ

Một trong những trận đấu lớn nhất của vòng 16 đội Europa League sẽ chứng kiến AS Roma đối đầu với Sevilla. Nó sẽ là người chiến thắng có tất cả giữa hai đội, trận đấu loại trực tiếp vì hai đội chưa thi đấu trận lượt đi. Liệu đội nào sẽ giành chiến thắng để vào vòng trong? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận.

Tình hình hai đội trước vòng Europa League

Đây sẽ là một trận đấu ly kỳ giữa hai đội có thể được coi là cơ hội hàng đầu tại Europa League mùa này. Không có nghi ngờ gì lịch sử mà Sevilla có trong giải đấu này, vì họ đã vô địch Europa League 3 lần trong 10 mùa giải trước. Trong khi đó, AS Roma sẽ tìm kiếm cúp bạc đầu tiên sau 12 năm.

Cả hai đội đã kết thúc mùa giải trong nước của họ ở dạng xuất sắc, khi họ đạt được mục tiêu của họ cho mùa giải. Sevilla đã có chuỗi 15 trận bất bại ở La Liga để giành vị trí của họ ở Champions League mùa tới bằng cách kết thúc ở vị trí thứ tư. Trong thời gian đó, họ cũng thắng 5 trong số 6 trận đấu gần nhất của mùa giải La Liga. Họ cũng đã giữ sạch lưới 3 trận liên tiếp, trong đó nêu rõ thách thức này lớn như thế nào đối với Roma.

Roma được giao nhiệm vụ cố gắng hoàn thành ở một vị trí Europa League mùa này và phong độ của họ vào cuối mùa giải cho phép họ có được vị trí thứ 5; trên cả AC Milan và Napoli. Phong độ của họ đến cuối mùa giải là tuyệt vời, khi họ thắng 7 trong số 8 trận đấu gần nhất của họ. Họ cũng kết thúc chiến dịch với 4 chiến thắng liên tiếp, trong đó gần nhất là trước Juventus vào ngày cuối cùng của mùa giải. Roma đã ghi 14 bàn trong bốn trận này và Sevilla sẽ cảnh giác với mối đe dọa ở hàng tấn công được đặt ra bởi đội bóng Serie A.

Tin tức đội hình Sevilla vs AS Roma

Sevilla sẽ vắng Fernando và Tomas Vaclik cho nhiệm vụ khó khăn này trong trận đấu với AS Roma. Trong khi đó, đội bóng Italia sẽ vắng mặt Antonio Mirante. Chris Smalling cũng đã bị loại khỏi đội hình Europa League của họ khi có những câu hỏi xoay quanh tương lai của cầu thủ người Anh.

Dự đoán kết quả Sevilla vs AS Roma

Trận đấu này có thể kết thúc cả hai chiều, vì Sevilla và Roma rất hợp nhau. Tuy nhiên, với lịch sử mà Sevilla đã thể hiện ở Europa League trong quá khứ, họ sẽ là ưu tiên để có được chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội Sevilla với cách biệt tối thiểu 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!