Nhận định bóng đá Wolverhampton Wanderers vs Newcastle United 25/10/2020

by Alex Nguyen

Wolves đã hồi phục sau một khởi đầu tồi tệ cho mùa giải để ngồi thoải mái ở nửa trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau 5 trận. Nhưng, liệu họ có giành được một chiến thắng nữa vào cuối tuần này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Có những lo ngại rằng Wolves sẽ không thể đáp ứng được các mục tiêu mà họ đã đặt ra trong vài mùa giải qua trong mùa giải này, vì họ bắt đầu mùa giải khá chậm chạp. Tuy nhiên, họ đã trở lại với phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây, khi họ thắng 2 trận gần đây nhất. Đội bóng của Nuno Espirito Santos đã kết thúc chuỗi trận tệ hại của mình bằng chiến thắng trên sân nhà trước Fulham. Đó không phải là màn trình diễn thuyết phục nhất của Wolves trong trận đấu đó, vì bàn thắng của Pedro Neto là sự khác biệt giữa hai đội.

Wolves tiếp nối điều đó với thành công 1-0 khác trong trận đấu gần đó trước Leeds United. Đội khách phòng ngự tốt trong trận đấu đó, trước khi tận dụng cơ hội của họ khi nó đến. Raul Jimenez là người đã ghi bàn thắng nhưng pha phá bóng xuất thần của thủ môn Leeds lại góp phần rất lớn vào sai lầm của thủ môn Leeds.

Mục tiêu của Newcastle trong mùa giải này sẽ là trụ hạng Premier League nhưng Steve Bruce thấy rằng đội bóng của mình hiện ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Câu lạc bộ đã để thủng lưới 9 bàn trong các trận đấu và chỉ ghi được 7 bàn thắng. Họ không có phong độ thật sự tốt trong trận đấu này, vì họ chỉ thua một lần trong 3 trận gần nhất. Trận thua đó diễn ra trước Manchester United, khi đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có chiến thắng 4-1 một cách thoải mái tại St James 'Park. Trận thắng gần nhất của Newcastle tại giải đấu là trước Burnley, khi họ thắng 3-1 trên sân nhà. Callum Wilson đã ghi 2 bàn trong chiến thắng đó, trong khi đó cũng có một bàn cho Allan Saint-Maximim.

Lịch sử đối đầu Wolverhampton Wanderers vs Newcastle United

Ba trận đấu gần nhất ở Premier League giữa hai đội này đều kết thúc với tỷ số hòa. Cả 3 trận đấu này đều kết thúc với tỷ số 1-1, trong đó trận đấu duy nhất giữa hai đội ở Premier League kể từ năm 2018 là chiến thắng 2-1 trước Wolves. Leander Dendoncker đã ghi bàn thắng cho Wolves trong trận hòa 1-1 ở mùa giải trước, sau khi Miguel Almiron đưa Magpies vượt lên dẫn trước.

Dự đoán kết quả Wolverhampton Wanderers vs Newcastle United

Wolves đã có phong độ tuyệt vời trong vài tuần qua và họ sẽ tìm cách xây dựng lại chiến thắng 1-0. Chúng tôi mong đợi một trận đấu chặt chẽ khác, với Wolves phù hợp với nó. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Wolverhampton với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!