Nhận định bóng đá Southampton vs Everton 25/10/2020

by Alex Nguyen

Everton sẽ hy vọng duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh vào cuối tuần này khi họ hành quân đến St Mary's để đối đầu Southampton. Liệu họ có thể giữ vững vị tí dẫn đầu của mình với một chiến thắng? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Everton sẽ rất vui khi trở lại sân cỏ vào cuối tuần này, vì phần lớn các cuộc thảo luận trong bảy ngày qua đã xoay quanh chấn thương mà Virgil van Dijk dính phải sau pha truy cản của Jordan Pickford. Pha bóng liều lĩnh đã khiến hậu vệ người Hà Lan dính chấn thương ACL và nó sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu cả mùa giải. Pickford đã thoát khỏi sự truy cứu và có khả năng sẽ trở lại trong bàn thắng cho Toffees vào cuối tuần này.

Everton vẫn đang đứng đầu Premier League sau trận derby Merseyside, vì họ đã có thể rời trận đấu với một điểm. Michael Keane và Dominic Calvert-Lewin ghi bàn trong trận hòa cho Toffees. Cuối tuần này, Everton sẽ không có Richarlison , người đã bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Liverpool cuối tuần trước. Nhưng, Carlo Ancelotti sẽ hy vọng rằng đội bóng của ông có đủ chất lượng để xây dựng những màn trình diễn mà họ đã thể hiện ở mùa giải này.

Southampton sẽ bước vào trận đấu này với mạch ba trận bất bại. The Saints bắt đầu mùa giải với 2 trận thua liên tiếp nhưng họ đã gây ấn tượng trong những tuần gần đây. Họ đánh bại Burnley và West Bromwich Albion, trước khi giành được trận hòa đáng tin cậy trên sân khách trước Chelsea vào cuối tuần trước. Đó là một màn trình diễn xuất sắc của Saints trên sân khách, với cú đánh đầu muộn của Jannik Vestegaard, mang về cho Saints một điểm. Danny Ings và Che Adams đã ghi những bàn thắng trước đó trong trận đấu để đưa Saints trở lại. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với họ, vì Toffees đã khởi đầu mùa giải với phong độ tuyệt vời.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Everton

Thành tích gần đây giữa hai đội cho thấy đây sẽ là một trận đấu chặt chẽ. Cả hai đội đã thắng 2 trận trong 5 lần gặp nhau trước đây, trong khi trận đấu gần đây nhất giữa hai đội kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Cuộc gặp đó diễn ra vào tháng 7, Ings ghi bàn cho Southampton và Richarlison ghi bàn cho Everton.

Dự đoán kết quả Southampton vs Everton

The Saints đã có phong độ tuyệt vời trong những tuần gần đây nhưng họ sẽ đối đầu với một đội bóng Everton vào cuối tuần này, đội đang tìm cách trở lại với những chiến thắng. Đội khách vẫn nhận được đánh giá cao hơn đội chủ nhà Southampton. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số tối thiểu 1-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!