Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Everton 13/01/2021

by Alex Nguyen

Ba trận đấu sẽ diễn ra trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào tối thứ Ba với nhiều điều thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá cống hiến vào giữa tuần. Trong bài viết này, chúng ta tập trung vào trận đấu giữa Wolverhampton Wanderers và Everton. Đội nào sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đấu trí hàng đầu này? Với việc đội khách đang cố gắng giành vị trí trong top 4 và 1 vé cho Champions League, điều này sẽ mang đến cho những người hâm mộ một 90 phút cống hiến. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Wolves bị sa sút phong độ

Wolves bắt đầu tuần ở vị trí thứ 13 sau khi sa sút về phong độ, dẫn đến việc đội chủ nhà chỉ thu được 2 trong số 12 điểm tối đa có thể giành lấy. Họ bước vào chiến dịch với hy vọng xây dựng thành công của những mùa giải gần đây và hướng mình trở lại các suất tham dự Europa League nhưng nếu muốn đạt được điều đó trong năm nay, họ phải cải thiện.

Đội chủ nhà đã chuẩn bị cho vòng đấu 18 của mùa giải với 6 chiến thắng và 4 trận hòa với 7 trận thua và bị Brighton cầm hòa trong trận gần nhất. Trận đấu đó diễn ra gay cấn, kết thúc với tỷ số 3-3 mà không bên nào xứng đáng thua trận. Wolves có trận đấu cuối cùng vào thứ Sáu khi đánh bại Crystal Palace 1-0 tại địa điểm này trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Everton có khả năng thách thức top 4

Vẫn chưa rõ chúng ta có thể mong đợi gì ở Everton mùa này mặc dù Toffees có 16 trận ra sân. Họ trông có khả năng thách thức cho việc lọt vào top 4 và mang bóng đá Champions League đến Goodison Park nhưng vào những ngày cuối tuần khác, họ tỏ ra khá lạc quan và dành cho một suất tham dự Europa League hoặc thấp hơn.

Đội khách đến với phong độ mạnh mẽ, thắng 4 và thua một trong 5 trận gần đây nhất của họ, mặc dù lần trước đã hết thời gian dự phòng. Họ đang đứng thứ 7 trên BXH với 29 điểm, ngang với Tottenham ở vị trí thứ 4 và chỉ kém 4 điểm so với Liverpool.

Dự đoán kết quả Wolverhampton vs Everton

Cả hai bên đang chịu áp lực phải giành trọn ba điểm sau khi bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu gần nhất của họ. Wolves có lợi thế sân nhà nhưng Everton mới là đội có phong độ tốt hơn và sẽ rất tự tin. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!