Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Chelsea 16/12/2020

by Alex Nguyen

Hai trận đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Giải Ngoại hạng Anh vào tối thứ Ba với một trong 2 trận là Wolverhampton Wanderers tiếp đón Chelsea. Một chiến thắng sớm cho Blues là đủ để đưa họ lên đầu bảng trong khi đội chủ nhà đang mong muốn tìm lại phong độ sa sút gần đây và đưa cuộc cạnh tranh vị trí tham dự bóng đá châu Âu trở lại đúng hướng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Wolverhampton đã thua 2 trận gần nhất

Wolverhampton đã đạt được thành tích trên cả kỳ vọng trong những mùa giải gần đây, ở cả Ngoại Hạng Anh và Europa League nhưng họ đã sa sút phong độ thời gian qua. Đội chủ nhà bắt đầu vòng đấu với vị trí thứ 13 tại Premier League khi thắng 5 trận, hòa 2 và thua 5, ghi 11 bàn và để thủng lưới 16. Với 17 điểm có nghĩa là họ đã kém đội đầu bảng 6 điểm, hơn 9 điểm so với khu vực xuống hạng.

Wanderers bắt đầu trận đấu này sau 2 trận thua trong thời gian qua và họ chỉ thắng được một trong 5 trận gần nhất. Họ đã bị đánh bại 4-0 tại Anfield trong trận đấu đầu tiên trong tháng và tiếp theo là trận thua đau đớn 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa vào thứ Bảy.

Chelsea bỏ lỡ cơ hội của họ

Chelsea đã mở đầu tuần với vị trí thứ 5 tại Premier League sau trận thua sốc trước Everton lần trước nhưng The Blues vẫn đang chạy đua với vị trí trong top 4 và vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Giành chiến thắng trong trận đấu này và họ sẽ xếp ngang với Tottenham và Liverpool ở phía trên với 25 điểm.

Đội bóng thành London đã thắng 6, hòa 4 và thua 2 trận ở giai đoạn này, ghi được 25 bàn thắng trong khi để thủng lưới 12. Họ đã thắng 3, hòa một và thua một, bị đánh bại bởi Toffees vào thứ Bảy tại Goodison Park với tỷ số 1-0. Đó là cơ hội bị bỏ lỡ cho Chelsea khi một nửa trong số 4 đội dẫn đầu không thể giành chiến thắng.

Dự đoán kết quả Wolverhampton vs Chelsea

Áp lực đang đè nặng lên Wolves và Chelsea khi phải trở lại chiến thắng và điều đó có nghĩa đây có thể là một 90 phút căng thẳng. Đội khách đang thể hiện phong độ gần đây tốt hơn và có nhiều điều để chơi hơn nhưng không thể xem nhẹ đối thủ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Chelsea với tỷ số 0-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!