Nhận định bóng đá Genoa vs AC Milan 17/12/2020

by Khắc Vũ

Đó là khởi đầu tốt nhất có thể cho mùa giải Vô địch bóng đá Ý của AC Milan và họ sẽ có thể tái khẳng định vị thế của mình trên đỉnh giải đấu vào tối thứ Tư với chiến thắng trước Genoa. Liệu đội chủ nhà Genoa có thể cản bước tiến của AC Milan? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Không nhiều chuyên gia dự đoán AC Milan sẽ đứng đầu vào ngày Giáng sinh nhưng điều đó sẽ xảy ra nếu họ giành được điểm tối đa từ 2 trận đấu tiếp theo của họ. Milan đã thi đấu sa sút trong suốt giai đoạn đầu mùa giải, khi họ chưa để thua trong 11 trận mùa này. Milan sẽ bước vào trận đấu này với Genoa đã thắng 4 trong 6 trận đấu trước đó của họ. Tuy nhiên, chuỗi chiến thắng đó đã kết thúc trong trận đấu gần đây nhất của họ tại Serie A, khi họ bị Parma cầm hòa tại San Siro. Đó sẽ là một sự thất vọng cho đội dẫn đầu giải đấu, khi họ bị dẫn trước 2-0 sau 55 phút. Tuy nhiên, có nhân vật ở bên Milan đã tỏa sáng và điều đó đã được nhấn mạnh với cú đúp của Theo Hernandez hoàn thành ở phút 91, theo đó đảm bảo rằng sự khởi đầu bất bại của Milan mùa bóng năm nay tiếp tục.

Đây có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn đối với Genoa, khi họ đang có phong độ khủng khiếp ở Serie A trong 6 trận đã qua. Họ đã không thắng trong 6 trận đấu này và chỉ kiếm được 6 điểm từ 11 trận đấu mà họ đã chơi cho đến nay. Genoa đã thua 5 trong 6 trận gần đây nhất, bao gồm cả trận thua gần đây nhất trước Juventus. Họ đã để thủng lưới 6 bàn trong 3 trận gần đây nhất nhưng việc ghi bàn mới là vấn đề lớn nhất của họ. Đội bóng đang xếp thứ 19 chỉ ghi được 10 bàn mùa này, đây là tổng số bàn thắng thấp nhất trong giải đấu mùa này.

Lịch sử đối đầu Genoa vs AC Milan

Genoa đã giành chiến thắng trong cuộc gặp gần đây nhất giữa hai đội, khi họ giành chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ. Chiến thắng đó đã kết thúc chuỗi bốn trận thắng liên tiếp của AC Milan trong cặp đấu này. Sẽ là một thử thách khó khăn cho Genoa nếu giành chiến thắng trong trận đấu thứ hai với Milan vào năm 2020.

Dự đoán kết quả Genoa vs AC Milan

Genoa đã thực sự gặp khó khăn trong mùa giải này và họ đã bỏ xa vị trí an toàn 3 điểm. Milan sẽ tìm cách trở lại chiến thắng sau trận hòa trước Parma lần trước. Đội khách sẽ có được 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách AC Milan với tỷ số 0-4.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!