Nhận định bóng đá Wolverhampton vs Arsenal 04/07/2020

by Alex Nguyen

Đây là một ngày cuối tuần lớn đối với Wolverhampton, vì có người nói rằng họ có thể thực sự kết thúc ở trong những vị trí có suất tham dự Champions League mùa sau. Arsenal sẽ đưa ra một bài kiểm tra nghiêm khắc nhưng ba điểm vào cuối tuần này cho Wolves có thể là rất lớn. Liệu đội nào thực sự có được 3 điểm sau trận đấu? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình trước trận của hai đội.

Tình hình trước trận của hai đội

The Wolver đã có phong độ tuyệt vời trong suốt mùa giải và dễ dàng là một trong những đội khó đánh bại nhất trong giải đấu mùa này. Đội bóng của Nuno Espirito Santo chỉ thua 6 trận mùa giải này, chỉ xếp sau Liverpool. Phong cách chơi phản công đã hoạt động hoàn hảo trong suốt mùa giải và họ thậm chí đã tìm ra cách chơi với các đội đang xếp top đầu bảng xếp hạng.

Kể từ khi khởi động lại, họ đã có phong độ tuyệt vời khi họ thắng cả 3 trận. Một chiến thắng vào cuối tuần này sẽ chứng kiến họ vượt lên dẫn điểm với Leicester City và vượt lên dẫn trước Chelsea. Chiến thắng gần nhất của họ trong giải đấu là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đối thủ địa phương Aston Villa. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Leander Dendoncker, người đã ghi bàn sau một giờ. Đây sẽ là một thử nghiệm lớn hơn nhiều cho Wolves.

Arsenal chịu đựng một khởi đầu khó khăn cho mùa giải khi họ thua 2 trận đầu tiên. Tuy nhiên, những thất bại trước Manchester City và Brighton & Hove Albion đã thúc đẩy Pháo thủ, vì giờ họ đã thắng ba trận liên tiếp. Mikel Arteta sẽ rất hài lòng với câu trả lời, vì đội bóng của anh chỉ để thủng lưới một bàn trong 3 trận đấu này và đã ghi được 8 bàn thắng.

Trận đấu gần đây nhất của họ tại Premier League là trận gặp Leicester City, nơi Pháo thủ giành chiến thắng 4-0. Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi một cú đúp trong chiến thắng, trong khi đó cũng có những bàn thắng cho Granit Xhaka và Cedric Soares. Trânj này chống lại Wolves sẽ là một thử thách lớn hơn cho họ.

Lịch sử đối đầu Wolverhampton Wanderers vs Arsenal

Kể từ khi Wolves trở lại Premier League 2018, Pháo thủ đã không đánh bại đội bóng vùng Tây Midlands. Wolves đã có được một chiến thắng, với thành công đó đến trong trận đấu này mùa trước. Hai trận còn lại đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Dự đoán kết quả Wolverhampton Wanderers vs Arsenal

Đây là trận đấu hoàn hảo cho Wolves, vì họ thích nó khi họ có thể phòng thủ sâu và sau đó phản công. Họ sẽ cho phép Arsenal có bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu và sau đó bật ngược trở lại. Wolves sẽ giành chiến thắng, một cơ hội lớn cho tham vọng top bốn của họ. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng nghiên về đội chủ nhà Wolver với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!