Nhận định bóng đá Juventus vs Torino 05/07/2020

by Khắc Vũ

Juventus tiếp tục thúc đẩy danh hiệu Vô địch bóng đá Ý Serie A vào cuối tuần này khi họ chào đón Torino. Nhưng, liệu họ có thể gia tăng vị trí dẫn đầu của họ trong bảng xếp hạng giải đấu hay sẽ có một kết quả gây sốc trên sân nhà của Bà đầm già? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu và dự đoán kết quả.

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là một khởi đầu vững chắc cho sự khởi động lại của Juventus khi họ đã giành chiến thắng cả ba trận đấu. Chiến thắng của họ đồng nghĩa với việc họ có thể duy trì vị trí dẫn đầu bốn điểm của mình trên đỉnh bảng so với Lazio và với chín trận còn lại, có một kỳ vọng rằng đội bóng của Maurizio Sarri có thể vượt qua phần khó khăn nhất của mùa giải . Kể từ khi khởi động lại, Juventus đã gần như hoàn hảo khi họ đã ghi được 9 bàn thắng trong 3 trận đấu và chỉ để thủng lưới 1 lần. Đó là một bàn mà họ đã để thủng lưới đến trong trận đấu gần nhất trước Genova, khi họ bảo toàn chiến thắng 3-1 trên sân nhà. Paulo Dybala, Cristiano Ronaldo và Douglas Costa đã ghi bàn thắng cho Bà đầm già trong thành công vượt trội đó. Ronaldo và Dybala hiện đã ghi được 3 bàn thắng sau 3 trận kể từ khi khởi động lại và mối quan hệ của họ dường như được cải thiện với mỗi trận đấu trôi qua.

Đó không phải là một khởi đầu hạnh phúc khi khởi động lại cho Torino, vì họ đã giành chiến thắng chỉ một lần trong 4 trận đấu. Chuỗi sa sút về phong độ đó cũng đã chứng kiến Torino thua hai trận đấu nhất, khi họ xuất hiện trong một mùa giải tầm thường ở giữa bảng. Họ dường như an toàn trước nguy cơ xuống hạng nhưng họ ở quá xa cho một vị trí tham dự cúp châu Âu. Hai trận thua gần đây nhất của họ đã xảy ra trước Cagliari và Lazio , trong đó trận thua sau đó là trận gần đây nhất của họ. Họ đã bị đánh bại 2-1 trong dịp đó, với Andrea Belotti ghi bàn thắng duy nhất cho Torino.

Lịch sử đối đầu Juventus vs Torino

Torino có thành tích khủng khiếp trước Juventus, khi họ không đánh bại Bà đầm già trong 11 cuộc gặp trước đó trong tất cả các đấu trường. Juventus đã giành được 9 trong số 11 trước đó, trong đó bao gồm chiến thắng 1-0 mà họ kiếm được trước đó trong mùa giải.

Dự đoán kết quả Juventus vs Torino

Đây không phải là một trận đấu khó khăn cho Juventus, vì họ có hai ngôi sao lớn nhất ở dạng tuyệt vời hiện tại. Torino đấu tranh cho một trận sạch lưới và điều đó có nghĩa là nó sẽ là một thành công thoải mái cho đội chủ nhà. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng nghiên về đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!