Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Eintracht Frankfurt 30/05/2020

by Hải Phạm

Hai đội có vị trí ở hai đầu đối diện của bảng xếp hạng sẽ gặp nhau vào cuối tuần này, với cả hai bên đang tìm kiếm các điểm quan trọng trong mục tiêu của họ cho mùa giải. Nhưng, bên nào sẽ có thể giành được ba điểm khi Eintracht Frankfurt làm khách trên Sân vận động Volkswagen để đối đầu với Wolfsburg trong khuôn khổ Vô địch bóng đá Đức Bundesliga. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

 

Tình hình trước trận của hai đội

Wolfsburg đã có một lợi thế quan trọng trong cuộc đua giành vị trí Europa League trong tuần qua, khi họ tạo ra một màn hình tuyệt đẹp để gây ra thất bại 4-1 của Bayer Leverkusen. Martin Pongracic đã có phong độ tuyệt vời khi anh ghi hai bàn trong chiến thắng, trong khi Renato Steffen và Maximilian Arnold cũng tìm thấy mành lưới. Đó là câu trả lời hoàn hảo từ Wolfsburg sau thất bại của họ trước Borussia Dortmund trong trận đấu gần nhất trên sân nhà và giờ đây họ hy vọng rằng họ sẽ có thể tiếp tục.

Đó là một chiến thắng quan trọng cho Wolfsburg khi mở tỷ số trước Freiburg, đội chỉ có thể có được một trận hòa với Frankfurt. Chiến thắng của họ vào thứ ba có nghĩa là họ đã thắng hai trong số ba trận đấu kể từ khi giải đấu khởi động lại và một chiến thắng vào cuối tuần này có thể thấy ánh sáng mở ra trước mắt họ và dập tắt hy vọng các đội đang nhắm đến một vị trí Europa League.

Eintracht Frankfurt chứng kiến ​​trận hòa 3-3 của họ vào thứ Ba trước Freiburg với một điểm có được trong cuộc chiến chống xuống hạng. Họ đã tạo ra một sự trở lại tuyệt vời để cân bằng tỷ số, khi Timothy Chandler và Daichi Kamada ghi bàn trong vòng ba phút đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với mười phút còn lại. Andre Silva trước đó đã san bằng tỷ số 1-1 với bàn thắng thứ tám của mùa giải.

Tuy nhiên, Frankfurt vẫn sẽ nhìn qua vai họ khi chỉ có khoảng cách năm điểm giữa họ và vị trí đá play-off trụ hạng. Một chiến thắng trong trận đấu này sẽ giảm bớt những rắc rối đó, nhưng sẽ là một yêu cầu khó khăn cho một đội không giành chiến thắng trong sáu trận đấu.

Lịch sử đối đầu Wolfsburg vs Eintracht Frankfurt

Wolfsburg có lợi thế trong thành tích chung giữa hai bên khi họ đã thắng 11 trong số 27 lần gặp nhau. Eintracht đã giành chiến thắng trong bốn lần, trong khi đã có 12 trận hòa. Wolfsburg đã thắng trận đấu trước đó trong mùa với tỷ số 2-0 và đã giành được hai trong số ba trước đó. Tuy nhiên, họ đã không đánh bại Frankfurt trên sân nhà kể từ năm 2016.

Dự đoán kết quả trận đấu Wolfsburg vs Eintracht Frankfurt

Cả hai đội đều cho thấy những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của họ thời gian qua, nhưng nếu Wolfsburg có thể lặp lại màn trình diễn của họ trước trận đấu với Lever Leverususen, thì không có nghi ngờ gì về việc họ sẽ giành chiến thắng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!