Nhận định bóng đá SC Freiburg vs Bayer Leverkusen 29/05/2020.

by Hải Phạm

Trận đấu sớm giải vô địch bóng đá Đức Bundesliga tuần này bắt đầu vào tối thứ Sáu với trận đấu hấp dẫn giữa SC Freiburg và Bayer Leverkusen trên sân Schwarzwald-Stadion. Cả hai đội đã không nhận được kết quả mà họ hy vọng vào tối thứ Ba, điều đó có nghĩa là việc trở lại phong độ là điều cần thiết cho cả hai đội. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận.

 

Tình hình trước trận của hai đội

Đó là trận đấu thảm hại vào giữa tuần đối với Bayer Leverkusen, khi phong độ vững chắc của họ đã kết thúc với một thất bại tan vỡ trên sân nhà trước Wolfsburg. Leverkusen đã khiến cả thế giới châu Âu râm ran trong những tuần gần đây với màn thể hiện vượt trội của họ, nhưng Wolfsburg đã có thể khiến Kai Havertz cực kỳ tài năng im lặng khi họ kết thúc với chiến thắng 4-1.

Một cú đúp từ Marin Pongracic và bàn thắng của Maximilian Arnold và Renato Steffen làm choáng váng đội chủ nhà. Leverkusen bị hạ 4-0 sau 75 phút nhưng đã có được sự an ủi nhờ bàn thắng danh dự của Julian Baumgartlinger với năm phút còn lại. Thất bại cho Bayer cùng với trận hòa của Monchengladbach đã khiến Bayer trở lại vị trí thứ năm. Họ sẽ cần một chiến thắng vào tối thứ Sáu để quay trở lại các vị trí tham dự Champions League, nhưng điều đó sẽ không đến dễ dàng.

Freiburg vẫn hy vọng về một kết thúc tại Europa League mùa này nhưng với phong độ không ổn định của họ kể từ khi khởi động lại có nghĩa là những cơ hội đó đang được treo trên một sợi chỉ mỏng manh. Họ vẫn chưa giành chiến thắng kể từ khi giải đấu Bundesliga trở lại, điều đó có nghĩa là trận đấu hôm thứ Sáu có ý nghĩa sống còn với họ. Kể từ khi khởi động lại, họ đã hòa hai lần và thua một lần.

Thất bại đó đến trong trận đấu cuối cùng của họ trước Werder Bremen. Trận gần nhất, họ đã để phung phí khi dẫn 3-1 trước Eintracht Frankfurt. Họ đã có cơ hội để giải quyết trận đấu với một chiến thắng với các bàn thắng từ Vincenzo Grifo, Nils Petersen và Lucas Holer đưa họ vươn lên cách biệt.Tuy nhiên Timothy Chandler đã ghi bàn vào nửa cuối hiệp đấu để giải cứu, giữ lại một điểm cho Frankfurt. Freiburg hiện đã để thủng lưới năm bàn trong ba trận kể từ khi khởi động lại.

Lịch sử đối đầu SC Freiburg vs Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen có lợi thế trong hồ sơ tổng thể khi họ đã giành chiến thắng một nửa trong số 20 cuộc gặp giữa hai bên. Đã có bảy trận hòa và ba chiến thắng cho Freiburg. Trận đấu hồi đầu mùa giải kết thúc với tỷ số 1-1, với Moussa Diaby ghi bàn gỡ hòa sau khi Holer đưa Freiburg vượt lên.

Dự đoán kết quả trận đấu SC Freiburg vs Bayer Leverkusen

Mô hình của các đội khách chiến thắng sẽ tiếp tục trong trận đấu này, vì hy vọng châu Âu của Freiburg sẽ bị bỏ lại sau khi Leverkusen trở lại. Havertz sẽ có mặt trên bảng điểm trong một chiến thắng dễ dàng cho Bayer, theo dự đoán của chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho 2 đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!