Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Augsburg 30/05/2020

by Hải Phạm

Với vòng đấu giữa tuần đã kết thúc, mọi sự chú ý ở Bundesliga nhanh chóng chuyển sang các trận đấu đang diễn ra vào cuối tuần này. Có một trận đấu hấp dẫn, với một bên vẫn có cơ hội bám đuổi để đạt được các vị trí Europa League nhưng Hertha Berlin hay Augsburg sẽ giành ba điểm khi họ đối đầu nhau tại Olympic. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận.

 

Tình hình trước trận của hai đội

Hertha Berlin sẽ tự cho rằng mình không may mắn khi không thể ra về với trọn vẹn ba điểm trước RB Leipzig trong trận đấu giữa tuần. Hertha bất bại kể từ khi giải đấu khởi động lại và đã thắng hai trong ba trận đấu của họ. Phong độ thi đấu đó đã mang đến cho họ cơ hội bám đuổi đến các vị trí Europa League. Tuy nhiên, họ vẫn kém Wolfsburg bảy điểm.

Hertha sẽ tìm kiếm ba điểm vào cuối tuần này, có thể thấy họ leo lên vị trí thứ chín. Trận hòa của họ lần trước trước Leipzig là một màn trình diễn tốt, với Marko Grujic và Krzysztof Piatek có được bàn thắng.

Phong độ của Augsburg đã không ổn định kể từ khi giải đấu khởi động lại khi họ đã thắng một lần, hòa một lần và thua một lần. Phong độ của họ đã khiến họ tạm thời xếp giữa bảng xếp hạng nhưng họ sẽ vẫn cần ít nhất một vài trận thắng nữa để giảm bớt mọi lo lắng tiềm tàng rằng họ có thể bị kéo vào một cuộc chiến xuống hạng trong những tuần cuối. Họ có lợi thế bốn điểm so với Fortuna Dusseldorf hiện tại và thất bại cuối tuần này có thể khiến họ bị áp lực.

Màn trình diễn của họ lần trước là một dấu hiệu cho thấy họ đang vật lộn như thế nào khi họ bị cầm hòa 0-0 bởi Paderborn. Họ có phần sở hữu của sư tử nhưng không thể phá vỡ quyết tâm của Paderborn. Họ sẽ phải chơi tốt hơn nhiều so với Hertha để giành chiến thắng.

Lịch sử đối đầu Hertha Berlin vs Augsburg

Đây sẽ là lần thứ 18 hai bên đối đầu với nhau, với Hertha nắm giữ lợi thế hạn hẹp đã giành chiến thắng trong năm lần. Augsburg đã thắng ba lần, nhưng kết quả phổ biến nhất giữa hai bên là hòa, vì đã có chín lần trong các cuộc gặp trước. Augsburg đã ghi một chiến thắng lớn vào đầu mùa giải, khi họ thắng 4-0.

Dự đoán kết quả trận đấu Hertha Berlin vs Augsburg

Augsburg có thể đã giành chiến thắng trong trận đấu hồi đầu mùa một cách thoải mái nhưng Hertha Berlin dưới thời Labbadia đã biến họ trở thành một khối khó phá vỡ hơn nhiều. Họ sẽ có thêm ba điểm trong trận đấu này để giữ hy vọng vô địch Europa League. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa 1-1.

 

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!