Nhận định bóng đá Wolfsburg vs Bayer Leverkusen 20/09/2020

by Hải Phạm

Mùa giải mới của Bundesliga sẽ bắt đầu vào cuối tuần này và sẽ có một cuộc gặp gỡ thú vị trong ngày khai mạc giữa hai đội sẽ tranh tài tại đấu trường Europa League mùa này. Nhưng, liệu Bayer Leverkusen hay Wolfsburg có thể bắt đầu mùa giải của họ với một chiến thắng ngày khai mạc? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Hải Phạm điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Bayer Leverkusen đã phải trải qua một mùa hè đầy biến động khi họ mất hai cầu thủ quan trọng nhất của mùa giải 2019-20. Sự ra đi lớn nhất chắc chắn sẽ là tiền vệ tấn công tài năng Kai Havertz, người đã rời câu lạc bộ để gia nhập Chelsea với giá khoảng 80 triệu bảng. Làm thế nào họ xoay sở để thay thế cầu thủ người Đức tài năng sẽ cực kỳ quan trọng, vì anh ấy là một phần quan trọng hàng tấn công của họ. Anh ấy đã ghi 18 bàn sau 45 trận mùa trước.

Trong khi đó, Bayer cũng sẽ phải tìm một tiền đạo mới, do họ vừa mất Kevin Volland vào tay AS Monaco. Tiền đạo này đã ghi 12 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Tuy nhiên, Bayer đã cố gắng mang về một sự bổ sung mới để tăng cường mối sự nguy hiểm trên hàng công khi họ ký hợp đồng với Patrick Schick từ AS Roma với giá 25 triệu bảng. Anh ấy đã ghi 10 bàn ở Bundesliga mùa trước cho RB Leipzig. Một suất dự cúp châu Âu một lần nữa sẽ là mục tiêu của Leverkusen mùa này.

Wolfsburg đã kết thúc mùa giải trước ở vị trí thứ bảy, và việc lặp lại thành tích đó sẽ được coi là thành công đối với huấn luyện viên Oliver Glasner. Câu lạc bộ đã mang về một số tài năng mới trong giai đoạn trước mùa giải, vì họ đã mua Bartosz Bialek từ Zaglebie Lubin và Maxence Lacroix từ Sochaux. Kết quả trước mùa giải của họ rất tốt, khi họ đã thắng 4 trong 5 trận. Wolfsburg đã ghi được 11 bàn trong những trận đấu này và chỉ để thủng lưới 2 lần. Đó có thể là một mùa giải thú vị nữa của Wolfsburg nhưng họ sẽ cần khởi đầu mùa giải một cách mạnh mẽ.

Lịch sử đối đầu Wolfsburg vs Bayer Leverkusen

Hai đội này rất đồng đều về thành tích đối đầu, trong đó Bayer đang nắm giữ lợi thế sít sao khi thắng 3 trong 5 trận gần nhất. Wolfsburg đã thắng hai lần trong trận đấu này. Lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội Bayer đã thắng Wolfsburg 4-1. Đội bóng làm khách đã thống trị cặp đấu này, với đội khách đã thắng 6 trong 8 lần gặp nhau gần đây nhất.

Dự đoán kết quả Wolfsburg vs Bayer Leverkusen

Bayer Leverkusen sẽ rất muốn nhấn mạnh rằng họ vẫn có thể là một mối đe dọa ở Bundesliga mùa này ngay cả khi không có Havertz, điều đó có nghĩa rằng họ là lựa chọn của chúng tôi để giành chiến thắng trong trận đấu ngày khai mạc này. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả chiến thắng nghiên về đội khách với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!