Nhận định bóng đá Southampton vs Tottenham Hotspur 20/09/2020

by Alex Nguyen

Đây là một tuần bận rộn với Tottenham Hotspur nhưng tất cả những lời bàn tán bên ngoài sân cỏ sẽ bị lãng quên khi họ hành quân đến St Mary's để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới. Liệu họ có giành trọn vẹn 3 điểm đầu tiên? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình hai đội trước trận đấu

Tottenham Hotspur đã xuất hiện trên các trang báo trong suốt bảy ngày qua, khi họ đang chốt hai bản hợp đồng khổng lồ. Jose Mourinho đã than thở về tâm lý của đội sau thất bại ngày đầu tiên của họ và có vẻ như ban lãnh đạo đã nghe thấy những lời cầu xin đó khi câu lạc bộ đang nỗ lực hoàn thành cú đúp từ Real Madrid, có thể thấy sự trở lại Bắc London cho Gareth Bale và một sự duy chuyển tới Premier League cho hậu vệ trái Sergio Reguilon.

Lực lượng tăng cường chính xác là những gì câu lạc bộ cần sau khi họ bị Everton trao một thất bại vào ngày khai mạc mùa giải. Toffees kiểm soát phần lớn thời gian của trận đấu và Spurs không thể tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng khi họ phải chịu thất bại 0-1. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi Dominic Calvert-Lewin. Mourinho đã gọi đội bóng của mình là 'lười biếng' sau thất bại và phản ứng ngay lập tức là điều mà Spurs sẽ rất cần để đảm bảo rằng họ không bị top 4 bỏ xa ngay từ giai đoạn đầu.

Đó cũng là một ngày mở màn mùa giải đáng thất vọng của Southampton khi họ bị Crystal Palace đánh bại 1-0 tại Selhurst Park. Wilfried Zaha là người ghi bàn duy nhất trong trận đấu. Màn trình diễn cho thấy Southampton một lần nữa có thể bị cầm chân trong cuộc chiến trụ hạng, điều có vẻ rất khó xảy ra với phong độ mà họ đã thể hiện vào cuối mùa giải trước. Triển vọng của Saints trong mùa giải này có thể sẽ phụ thuộc vào việc liệu Danny Ings có thể lặp lại chiến tích ghi bàn của anh ấy ở mùa giải trước hay không.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Tottenham Hotspur

Tottenham Hotspur không có thành tích vượt trội trong cặp đấu này mà nhiều người mong đợi. The Saints đã thắng 2/3 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội tại Premier League, trong khi họ chưa thua Tottenham tại St Mary's kể từ năm 2016.

Dự đoán kết quả Southampton vs Tottenham Hotspur

Đây là một trận đấu rất lớn đối với Tottenham, vì họ sẽ phải thể hiện sự cam kết nhiều để đảm bảo rằng áp lực không dồn lên Mourinho ở giai đoạn đầu này. Southampton có những cầu thủ làm tổn thương Spurs và thực tế là họ đã không thua trên sân nhà trước Tottenham trong bốn năm có thể cho thấy rằng một kết quả hòa là khả năng xảy ra nhất. Máy tính dự đoán bóng đá cũng cho ra kết quả tương tự với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!