Nhận định bóng đá Western Sydney Wanderers vs Newcastle Jets 15/02/2020

by Khắc Vũ

Phần lớn giới chuyên môn đều có chung nhận định Western Sydney Wanderers FC sẽ giành trọn 3 điểm ở trận đấu chiều nay trước Newcastle Jets. Nhưng trước trận đấu này Newcastle đã có được một chiến thắng nhiều bàn thắng. Liệu đội nào sẽ kiếm trọn vẹn 3 điểm cho trận đấu này? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ xem nhân sự của hai đội và dự đoán kết quả trận đấu.

Western Sydney Wanderers

Đội hình dự đoán (3-4-2-1): Lopar; McGowan, Ziegler, Jurman; Kamau, Schwegler, Baccus, Georgievski; Muller, Duke; Yeboah

Không thể ra sân: Janjetovic (Bị thương), Wilmering (Bị thương)

Newcastle Jets

Đội hình dự đoán (3-4-1-2): Italiano; Koutroumbis, Boogaard, Topor-Stanley; Millar, Ridenton, Ugarkovic, Burns; D. Petratos; Arroyo, O'Donovan

Không thể ra sân: Jackson (Bị thương), James (Bị thương), Hoolahan (Bị thương), Kant Swarovski (Bị thương)

Dự đoán kết quả trận đấu Western Sydney Wanderers vs Newcastle Jets

Newcastle Jets đã có chiến thắng điên rồ khi đối đầu với Central Coast Mariners. Họ sẽ xem xét lại trận đấu với Western Wanderers và với việc cả hai đội đều tìm thấy những bàn thắng trong trận đấu gần nhất của họ, đây sẽ là trận đấu có nhiều bàn thắng. Chuyên gia nhận định bóng đá Khắc Vũ dự đoán 2-1 cho đội chủ nhà Western Sydney Wanderers. Trong khi đó máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa với tỷ số 1-1 cho hai đội.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!