Nhận định bóng đá West Ham vs Lyon 08/04/2022

by Cường Vũ

Sau khi loại Sevilla một cách ấn tượng ở vòng 16 đội, West Ham sẽ tiến vào vòng tiếp theo Europa League khi họ tiếp đón đội bóng Pháp Lyon, đội đã loại Porto khỏi giải đấu, vào thứ Năm. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đón xem đội nào giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu West Ham có thể tận dụng lợi thế sân nhà để có bước tiến quan trọng vào đến bán kết Europa League?

Đội bóng của HLV David Moyes đã chơi ấn tượng ở vòng 16 khi hạ Sevilla với tỷ số 2-0 trên sân vận động London, sau khi thua ở Tây Ban Nha 1-0. The Hammers sẽ hy vọng khai thác năng lượng của Sân vận động London vào đêm thứ Năm khi Lyon đến làm khách trong trận lượt đi vòng tứ kết.

David Moyes sẽ hy vọng đội bóng của ông ấy có thể giải quyết áp lực ở cấp độ này khi họ hy vọng làm nên lịch sử mùa này bằng cách lọt vào bán kết, với cuộc đối đầu với Barcelona đang chờ đợi ở vòng sau.

Lyon có thể giành được kết quả tốt ở London trước trận lượt về ở Pháp vào tuần tới không?

Lyon không xa lạ với những đêm lớn ở châu Âu; họ sẽ tìm cách tận dụng kinh nghiệm mà họ có được ở giai đoạn này để có lợi thế hơn West Ham, đặc biệt là tại một sân vận động London có khí thế và nhiệt độ cao.

Với việc bỏ luật bàn thắng sân khách, Lyon sẽ tìm cách đảm bảo rằng kết quả họ có được ở London là tích cực và giúp họ có chỗ đứng vững chắc trước trận lượt về vào tuần tới.

Phong độ trước trận West Ham vs Lyon

West Ham

Phong độ của West Ham trong những trận đấu gần đây là không ổn định và có phong độ phập phù. Họ đã thắng 3 và thua 2 trận trong 5 trận ra quân gần nhất tại giải VĐQG. Do đó, họ thu về 9 điểm trong khi mất 6 điểm.

Phong độ này đã chứng kiến nỗ lực giành một suất trong top 4 của họ bị trật bánh khi họ đã kém đội xếp thứ 4 là Tottenham 3 điểm khi chơi nhiều hơn một trận so với đội bóng Bắc London.

Tuy nhiên, phong độ của họ tại Europa League sẽ là điều quan trọng khi họ tiếp đón Lyon vào thứ Năm với mong muốn tiến một bước dài tới vòng bán kết.

Lyon

Phong độ của Lyon ở Ligue 1 là không ổn định. Các học trò của Peter Bosz đang đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 45 điểm, kém 8 điểm so với đội xếp thứ ba Rennes, đội chiếm vị trí cuối cùng tại Champions League.

Lyon chỉ thắng 2 trận trong 5 trận ra quân gần nhất tại Ligue 1; họ đã thua 2 lần và hòa một lần trong chuỗi trận này.

Điều này có nghĩa là họ đã thu về 7 điểm và mất 8; Phong độ này đã khiến họ mất điểm trong cuộc đua giành suất dự Champions League, khi mùa giải chỉ còn 8 trận đấu.

Tình hình nhân sự hai đội

West Ham

David Moyes sẽ không có sự phục vụ của trung vệ giàu kinh nghiệm Angelo Ogbonna, người bị đứt dây chằng chéo trước vào ngày 8 tháng 11 năm 2021 và dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 8.

Tuy nhiên, Moyes sẽ có một đội hình gần như đầy đủ để lựa chọn trước cuộc đụng độ với Lyon tại Sân vận động London vào thứ Năm.

Lyon

Lyon sẽ không có tiền vệ tấn công Raya Cherki trong cuộc đụng độ với West Ham; thanh niên 18 tuổi bị rạn xương cổ chân. Trung vệ Sinaly Diomande cũng là một nghi ngờ cho chuyến đi đến London với một cuộc phẫu thuật mắt cá chân; cầu thủ 20 tuổi này dự kiến sẽ trở lại vào cuối tháng 5.

Peter Bosz cũng sẽ không thể triệu tập tiền vệ trung tâm 22 tuổi Maxence Caqueret, người đang bình phục chấn thương sụn chêm kể từ ngày 30 tháng 3 năm 2022.

Đội hình xuất phát dự kiến

West Ham

Fabianski; R. Fredericks, C. Dawson, K. Zouma, A. Cresswell; T. Soucek, D. Rice; J. Bowen, S. Benhahma, P. Fornals; M. Antonio

Lyon

Lopes; M. Gusto, J. Boateng, C. Lukeba, Emerson; T. Mendes, T. Ndombele; R. Faivre, Lucas Paqueta, H. Aouar; M. Dembele

Cầu thủ nổi bật hai đội West Ham vs Lyon

M. Antonio

Tiền đạo có thể lực và tốc độ sẽ rất quan trọng trong việc tổ chức lối chơi, liên kết với các cầu thủ tấn công và tiền vệ của họ, đồng thời mang lại lợi thế vượt trội cho West Ham.

M. Dembele

Dembele mang đến sự hiện diện thể chất và tốc độ cho lối chơi của Lyon; những thuộc tính này sẽ rất quan trọng đối với Lyon khi họ đối mặt với West Ham vào đêm thứ Năm.

Dự đoán kết quả West Ham vs Lyon

Hy vọng West Ham sẽ khởi đầu mạnh mẽ với một cách tiếp cận trực tiếp và nhịp độ cao với Sân vận động London phía sau họ.

Lyon sẽ chơi chắc chắn để đảm bảo rằng West Ham không gây sức ép sớm. Họ sẽ từ từ triển khai trong trận đấu và bắt đầu tạo ra một mối đe dọa tấn công của riêng họ.

Một kết quả hòa có khả năng cao xảy ra trong trận đấu này.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà West Ham với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!