Nhận định bóng đá Leicester City vs PSV 08/04/2022

by Cường Vũ

Một trong những trận đấu của vòng tứ kết Europa Conference League diễn ra trên sân vận động King Power vào thứ Năm. Leicester City sẽ có lợi thế sân nhà cho trận đấu đầu tiên, trong khi PSV sẽ tìm cách lấy lợi thế từ hàng phòng ngự của CLB Hà Lan. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận Europa Conference League

Cả Leicester và PSV đều hy vọng sẽ tốt hơn ở châu Âu mùa này, khi họ rớt xuống Europa Conference League sau khi có thành tích kém cỏi ở Europa League. Leicester và PSV đều đã hoàn thành các chiến dịch vòng bảng tương ứng của họ ở vị trí thứ 3, điều đó có nghĩa là họ đã rơi vào cuộc cạnh tranh này.

Leicester sẽ cực kỳ thất vọng với màn trình diễn của họ trong nửa đầu của chiến dịch, khi họ chỉ giành được 2 chiến thắng trong 4 trận đã đấu, khi xếp sau Spartak Moscow và Napoli. Bầy cáo đã không mắc sai lầm nào trong trận đấu ở vòng playoff, khi họ dễ dàng vượt lên trước Randers của Đan Mạch với chiến thắng chung cuộc 7-2.

Ở vòng gần nhất, họ đã đánh bại Rennes sau hai trận. Phần lớn công việc được thực hiện ở trận lượt đi, khi họ thắng 2-0 tại King Power, với bàn thắng thứ hai quan trọng của Kelechi Iheanacho. Thất bại trước Pháp, nhưng Bầy cáo vẫn vượt qua.

PSV cũng sẽ thất vọng với màn trình diễn của họ trong nửa đầu của chiến dịch. Europa Conference League là giải đấu thứ 3 ở châu Âu mà đội bóng Hà Lan tham gia ở mùa giải này, đã bị rớt xuống Europa League sau khi bị loại ở vòng loại Champions League.

PSV xếp sau Monaco và Real Sociedad trong bảng đấu Europa League của họ nhưng đã nhanh chóng tìm được phong độ tại giải đấu này. Họ vượt qua Maccabi Tel Aviv ở vòng playoff, trước khi vượt qua Copenhagen trong một trận đấu rất hấp dẫn. Hai đội đã hòa 4-4 ở trận lượt đi, trước khi PSV làm nên sự thống trị của họ ở trận lượt về với chiến thắng 4-0.

Thành tích đối đầu giữa Leicester City vs PSV

Đây sẽ là cuộc gặp đầu tiên nổi tiếng giữa hai đội trong tuần này. Cả hai đội sẽ tìm cách giành ưu thế trước khi trận lượt về diễn ra vào tuần sau.

Dự đoán kết quả Leicester City vs PSV

Phong độ sân nhà của Leicester là yếu tố không thể thiếu trong việc giúp họ đạt được giai đoạn này, với vấn đề lớn nhất của họ đang đến trên sân khách. Đó có thể là yếu tố quan trọng trước trận lượt đi này và chúng tôi nghĩ Bầy cáo có khả năng giành lợi thế trước Hà Lan.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 1-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!