Nhận định bóng đá West Ham vs Eintracht Frankfurt 29/04/2022

by Cường Vũ

Sau trận thua đau lòng 1-0 vào phút cuối tại Stamford Bridge ở Giải Ngoại hạng Anh, sự tập trung của West Ham chuyển nhanh sang trận Bán kết Europa League vào thứ Năm với Eintracht Frankfurt tại Sân vận động London. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Liệu West Ham có thể làm nên lịch sử bằng một bước tiến lớn để lọt vào Chung kết Europa League?

Việc West Ham giành quyền vào bán kết trước Lyon khiến các cổ động viên của The Hammers mơ về một suất tham dự trận chung kết và thậm chí nâng cao chiếc cúp vô địch.

Lộ trình đến trận chung kết sẽ phải đi qua Eintracht Frankfurt, đội đã loại Barcelona thậm chí còn tệ hơn ở vòng đấu trước.

Trận đấu tại Sân vận động London sẽ là thách thức các học trò của David Moyes về khả năng của họ trong dịp trọng đại và khả năng giữ thần kinh của họ dưới áp lực.

Moyes sẽ nhìn xa hơn lịch sử, tập trung vào trận đấu bóng đá và đảm bảo các cầu thủ của ông ấy có nền tảng và sẵn sàng cho những thử thách của họ.

Liệu Eintracht có thể lặp lại phong độ thăng hoa của họ tại Nou Camp bằng cách đảm nhận trận bán kết lượt về với West Ham không?

Màn trình diễn của Eintracht trên sân khách trước Barcelona đã được ca ngợi là rực rỡ; họ sẽ phải lặp lại những phong độ đó để củng cố cơ hội vượt qua đội bóng của giải Ngoại hạng Anh.

Trọng tâm sẽ là giành được kết quả tốt nhất trên sân khách trước khi họ tiếp đón đội bóng London ở Đức vào thứ Tư.

Phong độ hai đội trước trận

West Ham

Phong độ của West Ham sa sút trong những trận gần đây. Trong 5 trận ra quân gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh, The Hammers chỉ thắng 1 lần, hòa 1 và thua 3 lần.

Phong độ này đã chứng kiến đội bóng London thu về 5 điểm trong số 15 điểm tối đa; nó cũng đã chứng kiến thách thức của họ đối với 4 người đứng đầu tiêu tan vào cuối mùa giải.

Đội bóng của David Moyes hiện có 52 điểm, kém 8 điểm so với Arsenal xếp thứ 4 với 4 trận còn lại trong mùa giải.

Eintracht Frankfurt

Eintracht đang có phong độ khủng khiếp tại Bundesliga trong những tuần gần đây. Họ đã không thắng một trận nào trong 5 trận ra quân gần nhất.

Eintracht Frankfurt đã hòa 3 lần và thua 2 lần trong trận đấu này; họ đã thu về 3 điểm và để mất 12 điểm.

Phong độ này khiến họ tụt xuống vị trí thứ 9 với 40 điểm, kém đội xếp thứ 4 là RB Leipzig 14 điểm.

Tình hình nhân sự hai đội

West Ham

David Moyes sẽ vắng mặt dài hạn Angelo Ogbonna, với việc trung vệ này đang bình phục chấn thương đứt dây chằng chéo trước kể từ ngày 8 tháng 11 năm 2022. Trung vệ 33 tuổi dự kiến sẽ trở lại vào đầu tháng 8 năm 2022.

Các trung vệ Issa Dip và Kurt Zouma cũng bị nghi ngờ trong cuộc đụng độ với Eintracht Frankfurt.

Cầu thủ 25 tuổi Issa Diop đang dưỡng thương mắt cá và dự kiến sẽ trở lại vào khoảng ngày 13/6 . Kurt Zouma, 27 tuổi, bị bong gân mắt cá chân vào ngày 17 tháng 4 và anh ấy là một nghi ngờ chính để góp mặt trong cuộc đụng độ với Eintracht vào thứ Năm.

Eintracht Frankfurt

Eintracht Frankfurt sẽ không có Jan Schroder, với hậu vệ trái 19 tuổi đang bình phục sau chấn thương rách sợi cơ kể từ ngày 18 tháng 4 năm 2022 .

Hậu vệ trái Christopher Lenz cũng không được nghi ngờ sẽ góp mặt trong trận đấu với West Ham vào thứ Năm khi anh bình phục chấn thương ngón chân kể từ ngày 20 tháng 4 năm 2022.

Diant Ramaj cũng không có khả năng ra sân vào thứ Năm, vì thủ môn 20 tuổi này sẽ bình phục sau chấn thương mà anh ấy mắc phải vào ngày 3 tháng 2 năm 2022.

Đội hình xuất phát có thể

West Ham

Fabianski; A. Cresswell, C. Dawson, B. Johnson; A. Masuaku, D. Rice, T. Soucek, V. Coufal; P. Fornals, J. Bowen; M. Antonio

Eintracht Frankfurt

Trapp; Tuta, M. Hinteregger, E. Ndicka; A. Kanuff, K. Jakic, S. Rode, F. Kosic; J. Lindstrom, RSB Maury, D. Kamada

Cầu thủ nổi bật

J. Bowen

Bowen đã có 15 bàn thắng và 9 đường kiến tạo trong 45 lần ra sân cho West Ham mùa này. Tiền đạo là động lực thúc đẩy West Ham trong mùa giải này, đặc biệt là trong các pha tấn công.

Bowen sẽ rất quan trọng trong trận đấu với Eintracht với năng lượng, sức ép và khả năng ghi bàn.

RSB Maury

Mùa này, Borre đã có 9 bàn thắng và 5 đường kiến tạo trong 40 trận ra sân cho Eintracht.

Tiền đạo sẽ rất quan trọng đối với đội bóng Đức khi họ tiếp West Ham vào thứ Năm.

Dự đoán kết quả West Ham vs Eintracht Frankfurt

West Ham sẽ áp dụng cách tiếp cận thực dụng của họ trong trận đấu này; họ sẽ chơi chắc chắn và cẩn thận, đó sẽ là cơ sở để đội chủ nhà tin tưởng.

Eintracht Frankfurt cũng sẽ chắc chắn và chắc chắn trong cách tiếp cận của họ. Điều này sẽ làm cho trận đấu trở nên khó khăn và chỉ có một bàn thắng mới mở ra.

West Ham sẽ giành chiến thắng trong trận đấu này và tiến một bước dài tới trận chung kết.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà West Ham với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!