Nhận định bóng đá Manchester United vs Chelsea 29/04/2022

by Alex Nguyen

Tất cả sự chú ý vào giữa tuần này đang đổ dồn vào các trận đấu của UEFA với các trận bán kết Champions League vào thứ Ba và thứ Tư cùng với các trận cuối cùng của Europa League vào thứ Năm. Trong bài viết này, cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen hướng chú ý đến giải Ngoại hạng Anh, khi Manchester United tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford vào tối thứ Năm.

Phong độ gần đây của Manchester United là tệ hại và cơ hội lọt vào top 4 của Ngoại Hạng Anh và Champions League mùa tới đang mờ đi nhanh chóng. Tuy nhiên, niềm tin không bao giờ có thể hạ nhiệt và chuyến viếng thăm của Chelsea sẽ khiến người hâm mộ tăng lên gấp bội, tạo ra một bầu không khí đặc biệt mà các cầu thủ phải vươn lên.

Đây sẽ là một đêm tuyệt vời và thử thách tính cách cho tất cả mọi người bên trong phòng thay đồ đội nhà, một nơi mà những cầu thủ xuất sắc nhất sẽ muốn đứng lên và có được điểm. Chelsea đã thi đấu thiếu ổn định nhưng có vẻ như sẽ giữ vững vị trí của mình và kết thúc với tư cách là đội xuất sắc nhất xếp sau Manchester City và Liverpool, những đội đang chiến đấu vì danh hiệu.

Quỷ đỏ và The Blues gặp nhau lần gần nhất trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh vào tháng 11 tại Stamford Bridge khi hòa 1-1. Các bàn thắng ngày hôm đó được ghi bởi Sancho và Jorginho.

Manchester United đang sa sút

Manchester United tiến đến trận đấu này khi chỉ thắng một trong 5 trận gần đây nhất của họ tại Ngoại Hạng Anh, phong độ đã kéo họ xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ đã tích lũy được 54 điểm cho đến nay ở mùa giải này, nghĩa là họ đã kém Arsenal tới 6 điểm ở vị trí thứ 4 với thời gian không còn nhiều để bắt kịp Pháo thủ.

Cuộc đua giành vị trí thứ tư cũng sẽ hấp dẫn như cuộc đua giành vị trí đầu giải đấu với 3 đội cùng tham gia, Tottenham Spurs với Man Utd và Arsenal. Đó là điều chắc chắn sẽ xảy ra nhưng việc không thực hiện được điều gì đó từ giải đấu này sẽ làm tổn hại nghiêm trọng đến cơ hội của United. Họ đang ở giai đoạn của mùa giải mà không có chỗ cho sai lầm.

Lần gần nhất chúng ta chứng kiến Quỷ đỏ ra sân vào thứ Bảy khi họ bị đánh bại bởi một đội bóng ấn tượng Arsenal trên sân Emirates. Trận đấu đó đã được coi là một cuộc đấu căng thẳng với cả hai đội đều có khả năng giành điểm nhưng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, không có nghi ngờ về việc đội nào xuất sắc hơn. Pháo thủ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-1 nhờ các bàn thắng được ghi do công của Tavares, Saka và Xhaka, trong khi Man United ghi bàn an ủi nhờ công Ronaldo.

CR7 đã gây chú ý với bàn thắng thứ 100 của anh ấy nhưng nó bị lu mờ bởi một Arsenal ấn tượng, người có thể cho là màn trình diễn tốt nhất của họ trong mùa giải, khiến United phải bám đuổi theo những cái bóng.

Trận thua đó của Man Utd là trận thứ 2 sau khi họ thảm bại 4-0 trên sân Anfield trong trận đấu trước đó.

Chelsea đang kết thúc lập bập

Các cổ động viên Chelsea đã bị đảo lộn cảm xúc trong mùa giải này, tận hưởng đỉnh cao khi dẫn đầu bảng trước đó trong mùa giải, tiếp theo là xuống thấp nhất khi bị loại khỏi Champions League. The Blues đã nổi tiếng vô địch châu Âu mùa trước với chiến thắng 1-0 trước Man City nhưng lại sa sút ở hàng thủ.

Cuộc đua cho chức vô địch Premier League cũng được làm sáng tỏ và họ sẽ xem ít trận đấu trong những tuần tới khi Man City và Liverpool tranh chấp chức vô địch. Sự thiếu ổn định đã khiến câu lạc bộ phải trả giá vào năm 2022 nhưng không thể phủ nhận sự thật rằng họ là một tập thể tốt, có khả năng đánh bại bất kỳ đối thủ Anh nào khi chơi tốt nhất.

Năm trận đấu gần đây nhất của Chelsea nói lên câu chuyện về cách họ đã chơi trong mùa giải này. Đội bóng London đã thắng 3 và thua 2 với trình tự được chia thành thắng, thua, thắng, thua, thắng. Nếu tiếp tục chuỗi trận đó, họ sẽ trắng tay rời Old Trafford nhưng Chelsea tới đây là để chiến thắng.

Lần gần nhất chúng ta thấy đội khách ra sân là vào Chủ nhật khi họ thắng trong trận derby London với đội tham dự bán kết Europa League là West Ham United trên sân nhà Stamford Bridge. Bàn thắng quyết định ngày hôm đó được ghi bởi Pulisic ở phút 90 sau khi Dawson bị đuổi khỏi sân chỉ vài phút trước đó.

Chelsea đã tận dụng lợi thế hơn người của họ nhưng xứng đáng giành chiến thắng trong một trận đấu thú vị cho những người hâm mộ bóng đá và những người có mặt trên sân Stamford Bridge. Chelsea hiện hơn Tottenham 7 điểm ở vị trí thứ 5 và điều đó đủ để đảm bảo họ kết thúc trong top bốn và chắc suất tham dự Champions League mùa tới.

Dự đoán kết quả Manchester United vs Chelsea

Manchester United biết rằng họ phải thắng trận này nếu muốn tiếp tục đua vào tốp 4 nên mọi áp lực sẽ dồn lên các cầu thủ chủ nhà. Chelsea sẽ rất vui với một trận hòa khác từ trận đấu này vì một điểm sẽ đưa họ tiến gần hơn đến vị trí thứ ba.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!