Nhận định bóng đá West Ham vs Burnley 17/04/2022

by Alex Nguyen

Kết quả không ổn định của West Ham đã khiến cơ hội giành vé dự Champions League của họ bị ảnh hưởng nặng nề trong những tuần gần đây. Burnley làm khách đến sân London trong khuổn khổ Ngoại Hạng Anh và sẽ rất cần một chiến thắng để nâng cao cơ hội trụ hạng. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Thật an toàn khi nói rằng ánh mắt của West Ham chắc chắn sẽ đổ dồn về Europa League trong những tuần gần đây, vì họ còn có trận lượt về với Lyon rất đáng chờ đợi. Nhưng, sự phân tâm đó đã khiến họ sa sút trong trận chiến tại Champions League, khi họ hiện kém Tottenham 6 điểm, đã chơi nhiều hơn một trận.

The Hammers chỉ có được 2 chiến thắng trong 5 trận trước đó của họ và có thể rơi khỏi top 7 hoàn toàn nếu Wolves kết thúc mùa giải một cách mạnh mẽ. West Ham đã bị đánh bại lần thứ 11 trong mùa giải này trong trận đấu gần đây nhất của họ tại Premier League, khi họ bị Brentford đánh bại 2-0 trên sân khách. The Hammers chỉ có thể thực hiện một cú sút trúng đích trong trận thua đó và David Moyes sẽ hy vọng vào một màn trình diễn mạnh mẽ hơn nhiều trước Clarets vào cuối tuần này.

Burnley đã tự tạo cho mình một cơ hội sống sót tuyệt vời chỉ hơn một tuần trước, khi họ giành chiến thắng đậm đà 3-2 trước Everton. Tuy nhiên, họ bắt đầu trận đấu này khi trở lại với vị trí cũ như trước trận đấu đó, vì họ đang có 4 điểm an toàn với 8 trận còn lại của mùa giải Premier League. Mặc dù vậy, Sean Dyche chưa bao giờ là một trong những người khó khăn, điều đó có nghĩa là Clarets sẽ chiến đấu cho đến cuối mùa giải.

Số trận thắng là rất ít trong suốt mùa giải cho Burnley, vì không có đội nào giành được ít chiến thắng hơn trong mùa giải này. Họ đã bị đánh bại trước đội xuống hạng Norwich trong trận đấu gần đây nhất của họ.

Thành tích đối đầu giữa West Ham vs Burnley

West Ham bất bại trong 3 trận đấu với Burnley. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ gần đây nhất giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0 vào tháng 12. West Ham đã giành chiến thắng trong trận đấu này mùa trước nhưng Clarets đã giành chiến thắng 1-0 tại Sân vận động London vào tháng 7 năm 2020.

Dự đoán kết quả West Ham vs Burnley

The Hammers bước vào trận đấu này chỉ vài ngày sau trận đấu với Lyon ở Europa League. Điều đó có thể rơi vào tay Burnley, vì tôi dự đoán họ sẽ làm đảo lộn dự đoán ở đây và giữ hy vọng trụ hạng của họ bằng một chiến thắng hiếm hoi.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Burnley với tỷ số 2-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!