Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Espanyol 17/04/2022

by Jay Trần

Atletico Madrid sẽ tìm cách trở lại đường đua ở giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha vào Chủ nhật, vì họ đã bị đánh bại trong trận đấu gần đây nhất. Espanyol sẽ là đối thủ khó khăn, vì họ chỉ thua một lần trong 5 trận trước đó tại giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đón xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Tình hình trước trận của hai đội

Việc Atletico Madrid giành được danh hiệu La Liga đã vuột mất nhưng một suất dự Champions League sẽ là mục tiêu tối thiểu đối với Diego Simone và đội bóng của anh ấy trong những tuần cuối cùng của mùa giải. Chỉ còn 7 trận đấu nữa, Atletico đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vị trí thứ 4, khi họ chỉ hơn Real Betis 1 điểm.

Atletico đã có phong độ mạnh mẽ trước cuối tuần trước, vì họ đã thắng 4 trận trước đó. Tuy nhiên, họ đã không thể thắng trận thứ 5 liên tiếp tại La Liga khi bị Mallorca đánh bại trên sân khách. Atletico chiếm ưu thế cầm bóng trong suốt trận đấu đó nhưng hiếm khi có vẻ có cơ hội trước khung thành để tạo ra đột phá. Họ sẽ cần trở lại chiến thắng vào cuối tuần này nếu họ tiếp tục gây áp lực lên các đội phía dưới.

Espanyol có vẻ sẽ an toàn ở La Liga trong một mùa giải nữa, vì họ đang thoải mái xếp ở giữa bảng xếp hạng ở giai đoạn này. Họ đã thắng 10 trong số 31 trận đã chơi ở mùa giải này nhưng sẽ có một chút lo ngại rằng họ đã ghi nhiều bàn thắng như thế nào.

Phong độ gần đây của họ đã tốt hơn nhiều ở Tây Ban Nha, vì họ đã thắng 3 trong 5 trận gần nhất và chỉ bị đánh bại đúng 1 lần trong trận đấu đó. Họ đã phục hồi sau thất bại gần đây trước Real Sociedad trong trận đấu trước đó, khi We Lei ghi bàn thắng muộn trước Celta Vigo.

Lịch sử đối đầu Atletico Madrid vs Espanyol

Atletico đã giành chiến thắng 2-1 trước Espanyol vào đầu mùa giải, đánh dấu sự trở lại chiến thắng trong cặp đấu này sau trận hòa 1-1 ở mùa giải trước. Espanyol chỉ thắng một lần trong 5 trận đối đầu trước đó giữa 2 đội, với chiến thắng đó diễn ra vào tháng 5 năm 2019.

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Espanyol

Espanyol chắc chắn đang có phong độ tốt hơn ở cả hai đầu sân trong những tuần gần đây, nhưng Atletico lại là một thách thức hoàn toàn khác. Tôi hy vọng đội chủ nhà sẽ giành được chiến thắng mà họ cần để giảm bớt áp lực lên các đội xung quanh.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Atletico Madrid với tỷ số 3-0.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!