Nhận định bóng đá West Ham United vs Manchester United 19/09/2021

by Alex Nguyen

Manchester United sẽ hy vọng trở lại sau thất bại sốc ở Champions League trước Young Boys ngay sau họ khi họ trở lại Ngoại Hạng Anh vào chiều Chủ nhật tại Sân vận động London trước West Ham United. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Còn lâu mới là một tuần hoàn hảo cho Manchester United, khi chiến dịch Champions League của họ có khởi đầu tồi tệ nhất có thể ở Thụy Sĩ. Quỷ đỏ đã bị Young Boys đánh bại 2-1, với việc Aaron Wan-Bissaka bị đuổi khỏi sân trong hiệp một khiến công việc của họ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vào thời điểm diễn ra trận đấu, United đang dẫn trước 1-0 sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 3 trong 2 trận đấu. Tuy nhiên, bàn gỡ hòa đến sau một giờ và một sai lầm của Jesse Lingard đã giúp đội bóng Thụy Sĩ giành trọn 3 điểm. Ở trong nước, United đang có phong độ tuyệt vời cho đến thời điểm hiện tại ở mùa giải này và là đội dẫn đầu hiện tại của Premier League. Họ đã giành chiến thắng thứ 3 trong mùa giải tại Old Trafford cuối tuần trước, với Ronaldo ghi 2 bàn trong trận ra mắt thứ hai của anh ấy cho United. Lingard và Bruno Fernandes đã ghi thêm những bàn thắng khác trong chiến thắng thoải mái trên sân nhà.

Khởi đầu nhanh chóng cho mùa giải mới của West Ham đã chậm lại một chút trong vài trận đấu vừa qua, khi cả Crystal Palace và Southampton đều cầm hòa họ. Cũng có một cú sốc trong trận đấu gần đây với Saints, khi Michail Antonio bị đuổi khỏi sân ở phút 95, có nghĩa là anh ấy sẽ vắng mặt trong trận đấu này vào Chủ nhật. Cũng sẽ rất thú vị để xem liệu việc chơi ở Europa League vào thứ Năm có tác động xấu đến The Hammers hay không trước trận đấu lớn này tại Sân vận động London vào Chủ nhật.

Lịch sử đối đầu giữa West Ham United vs Manchester United

United đã đánh bại West Ham 3 lần trong mùa giải trước, ghi tổng cộng 5 bàn thắng. Chiến thắng của họ tại Sân vận động London là 3-1 vào tháng 12, với Paul Pogba và Mason Greenwood là những người ghi bàn. Chiến thắng duy nhất của West Ham trước United trong 6 lần gặp nhau gần đây nhất diễn ra tại Sân vận động London vào tháng 9 năm 2019.

Dự đoán kết quả West Ham United vs Manchester United

Thành tích bất bại trên sân khách của United kéo dài từ tháng 1 năm 2020 sẽ bị áp lực vào cuối tuần này trước The Hammers. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn kỳ vọng United sẽ có điểm từ trận đấu nà, nhưng đó sẽ là một mối quan hệ chặt chẽ với việc ghi bàn của cả hai đội.

Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả hòa cho hai đội với tỷ số 2-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!