Nhận định bóng đá West Ham United vs Manchester United 06/12/2020

by Alex Nguyen

Manchester United sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này và họ sẽ có cơ hội lọt vào top 4. Trong khi đó, West Ham United có thể vươn lên vị trí thứ ba với chiến thắng vào cuối tuần này. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đoán xem đội nào sẽ giành được trọn vẹn 3 điểm rất cần thiết này.

Tình hình trước trận của hai đội

Người ta đã nói rất nhiều về sự khởi đầu của Manchester United cho mùa giải Premier League, điều đó có nghĩa là thật kỳ lạ khi nghĩ rằng một chiến thắng trong trận đấu này lại khiến Quỷ đỏ chỉ kém 2 điểm so với đầu bảng. Ole Gunnar Solskjaer đã cố gắng ổn định con tàu một lần nữa dưới áp lực lớn, dấu hỏi cho chiếc ghế của ông trong chuyến làm khách trước Everton.

Kể từ đó, United đã thắng 3 trận liên tiếp và đang ở trong khoảng cách chạm tới vòng tiếp theo của Champions League. Quỷ đỏ hành quân đến sân vận động London khi chỉ thua một lần trong 6 trận đấu tại giải VĐQG. Sự tự tin sẽ là khá cao trong phòng thay đồ của United sau khi lật ngược thế dẫn trước 2-0 trong trận đấu gần nhất của họ với Southampton. Edinson Cavani là chất xúc tác trong trận đấu đó, khi anh ghi 2 bàn từ băng ghế dự bị.

West Ham United cũng đã vượt qua nỗi lo xuống hạng từ đầu mùa để thắng 3/4 trận gần nhất. The Hammers hiện đang ngồi thoải mái ở vị trí thứ 5 trên BXH và cũng chỉ thua một lần trong 6 trận ra quân. Họ cần vận dụng may mắn trong trận đấu gần nhất gặp Aston Villa, khi đội bóng vùng Midlands đã có một bàn thắng gỡ hòa một cách lạnh lùng. Nhưng, các bàn thắng của Jarrod Bowen và Angelo Ogbonna là đủ để giành trọn 3 điểm dù chỉ có 34% thời gian cầm bóng.

Lịch sử đối đầu West Ham United vs Manchester United

Manchester United có một thành tích tệ hại trên sân khách trước West Ham, khi họ không thắng trong 3 chuyến làm khách gần đây nhất. West Ham đã thắng trận đấu trên sân London với tỷ số 2-0 ở mùa giải trước, trước khi giành được trận hòa 1-1 tại Old Trafford.

Dự đoán kết quả West Ham United vs Manchester United

Quỷ đỏ đã không thể hiện tốt tại sân vận động London trong 2 mùa giải qua nhưng đó là điều mà Ole Gunnar Solskjaer hy vọng sẽ thay đổi vào cuối tuần này. United đang có phong độ tốt và đã thể hiện được những gì tốt nhất của họ. Nếu chơi phòng ngự chắc chắn trong trận đấu này, họ sẽ có được 3 điểm. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà West Ham United với tỷ số 3-2.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!