Nhận định bóng đá Cadiz vs Barcelona 06/12/2020

by Jay Trần

Đây là một khởi đầu khó khăn cho mùa giải mới đối với Barcelona nhưng họ đã cho thấy một cái nhìn thoáng qua rằng họ đang trở lại với phong độ tốt nhất trong những tuần gần đây. Tuy nhiên, họ sẽ cần tiếp tục tạo đà vào cuối tuần này trước Cadiz trong khuôn khổ giải Vô địch bóng đá Tây Ban Nha. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Jay Trần đoán xem Barcelona có tiếp tục thể hiện phong độ tốt để dành chiến thắng.

TÌnh hình trước trận của hai đội

Đã có những dấu hiệu về sự hồi sinh của Barcelona trong những tuần gần đây ở Tây Ban Nha nhưng việc xây dựng dựa trên những kết quả tích cực sẽ là yếu tố quan trọng để đội bóng của Ronald Koeman kéo mình lên trên bảng xếp hạng giải đấu. Họ sẽ bước vào vòng đấu này ở vị trí thứ 7 nhưng một chiến thắng có thể giúp họ kết thúc tuần với số điểm bằng với Real Madrid. Barcelona đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất tại La Liga và là đội ghi bàn nhiều thứ 2 tại giải đấu hiện tại.

Trận thắng gần đây nhất của họ đến tại Nou Camp trước Osasuna, khi họ giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Martin Braithwaite đã mở tỉ số ở phút 29, trước khi Antoine Griezmann mở rộng khoảng cách trước khi hiệp một kết thúc. Trận đấu đã được đưa ra khỏi tầm với của Osasuna trong 57 phút khi Philippe Coutinho ghi bàn. Lionel Messi cũng tham gia để lại dấu ấn khi còn 17 phút, khi anh tôn vinh cuộc đời của Diego Maradona bằng một pha chạy chỗ và tấn công tuyệt vời từ ngoài vòng cấm.

Cadiz đã khởi đầu mùa giải với phong độ xuất sắc và điều đó đảm bảo rằng họ vẫn đang chiếm suất cuối cùng tham dự Europa League tại La Liga. Tuy nhiên, họ đã bám lấy vị trí đó trong những tuần gần đây, vì họ hiện không thắng trong 3 trận gần đây nhất. Họ đã thua 2 trong 3 trận đấu này nhưng đã giành được điểm đầu tiên trong 2 trận đấu gần nhất. Trận hòa đã được chọn trên sân khách trước Elche nhưng họ sẽ phải thất vọng khi không thể tận dụng và giành trọn 3 điểm sau khi chơi với 10 người trong suốt hiệp hai.

Lịch sử đối đầu Cadiz vs Barcelona

Đây sẽ chỉ là lần thứ ba Barcelona và Cadiz gặp nhau tại La Liga. Hai lần trước đó diễn ra vào mùa giải 2005-06, Barcelona thắng cả 2 trận. Họ thắng trận sân khách 3-1.

Dự đoán kết quả Cadiz vs Barcelona

Cadiz đã khởi đầu mùa giải một cách xuất sắc nhưng họ đã cạn kiệt sức lực trong những tuần gần đây. Họ sẽ đối đầu với Barcelona vào một thời điểm khó khăn và sẽ khó thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng trên sân khách cho Barcelona. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Barcelona với tỷ số 0-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!