Nhận định bóng đá West Bromwich vs Manchester United 14/02/2021

by Alex Nguyen

Thứ hai từ trên xuống và thứ hai từ dưới lên gặp nhau ở Ngoại Hạng Anh vào chiều Chủ nhật, và đội khách Manchester United sẽ tìm kiếm chiến thắng để thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu bảng xếp hạng hiện tại. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen đón xem đội nào sẽ có điểm.

Tình hình trước trận của hai đội

Danh hiệu dường như chưa bao giờ là mục tiêu của Manchester United trong mùa giải này, vì họ vẫn là một đội bóng đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, Quỷ đỏ chắc chắn đã cho thấy nhiều dấu hiệu cho thấy điều gì đó đặc biệt đang được xây dựng tại Old Trafford bởi Ole Gunnar Solskjaer trong mùa giải này. Giống như mọi đội bóng trong giải đấu này, vẫn còn những vấn đề về hàng công và hàng thủ, có những lo ngại rất lớn về việc United sẽ tiến lên phía trước. Những sai lầm trong phòng ngự đã khiến United phải trả giá trong trận hòa 3-3 gần đây trước Everton. Trận đấu đó chắc chắn cho thấy những gì tốt nhất và tồi tệ nhất của United, khi họ chơi tấn công một cách đáng kinh ngạc, với Edinson Cavani, Bruno Fernandes và Scott McTominay ghi bàn. Có cảm giác rằng một danh hiệu thành công cho United sẽ thay đổi toàn bộ tâm lý của câu lạc bộ.

West Brom gần như chắc chắn trở lại Championship chỉ sau một mùa giải thăng hạng. Trong khoảng thời gian dài ở mùa giải này, họ đã nhìn ra đội hình thiếu chiều sâu của mình, vì họ không có chất lượng ở cả hai đầu sân để có được số điểm cần thiết. Đáng lo ngại nhất, họ thậm chí còn chưa có dấu hiệu nào cho thấy họ đã sẵn sàng chiến đấu để trụ hạng, vì họ vẫn đang để thủng lưới ở mức báo động. Họ đã để thủng lưới 54 bàn mùa này và tất nhiên sẽ phá kỷ lục không mong muốn về số bàn thua nhiều nhất trong một mùa giải ở Premier League. Điều đó có thể tồi tệ hơn cho họ nếu không có Sam Johnstone trong khung thành Baggies. Albion đã thua 4/5 trận trước đó và thất bại cuối tuần này có thể khiến họ kết thúc vòng đấu xếp cuối bảng xếp hạng.

Lịch sử đối đấu West Bromwich Albion vs Manchester United

United có một kỷ lục tuyệt vời tại Hawthorns, khi họ chỉ thua một lần trên sân khách trước Baggies trong 10 năm qua. Trong chuyến viếng thăm trong khuôn khổ giải đấu hàng đầu gần nhất, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 2-1.

Dự đoán kết quả West Bromwich Albion vs Manchester United

Manchester United đã đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 chỉ vào tuần trước và nếu các cầu thủ tấn công của họ đạt phong độ cao nhất, thì họ có thể tiến gần đến mốc đó một lần nữa vào cuối tuần này. Tuy nhiên, Baggies đã thể hiện màn trình diễn tốt hơn trước các đội bóng lớn hơn trong giải đấu nhưng điều đó sẽ không đủ để ngăn Quỷ đỏ giành chiến thắng xứng đáng. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester United với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!