Nhận định bóng đá Barcelona vs PSG 17/02/2021

by Cường Vũ

UEFA Champions League trở lại trong năm 2021 và những gì người hâm mộ bóng đá đang chờ có trong tuần này. Trong bài viết này, chúng ta xem trận đấu tại Tây Ban Nha, nơi Barcelona tiếp đón nhà vô địch Pháp PSG. Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Cường Vũ đoán xem đội nào sẽ giành chiến thắng.

Nằm trong số những đội bóng lớn nhất và xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu, không có gì ngạc nhiên khi biết rằng Barca và PSG đã gặp nhau nhiều lần trong quá khứ. Trận này sẽ là cuộc đối đầu thứ 12 liên quan đến hai đội. Đã cạnh tranh trong những năm qua, nhưng Barcelona đã khiến đối thủ và hầu hết người hâm mộ bóng đá choáng váng với chiến thắng 6-1 ở lần trước. Chiến thắng đậm đà đó đến tại Camp Nou vào năm 2017 khi Barca chiến đấu lội ngược dòng sau thất bại 4-0 ở lượt đi.

Barcelona tận hưởng một màn khởi động hoàn hảo

Barcelona đứng thứ 2 ở bảng G sau Juventus của Serie A. Đội bóng La Liga đã có 5 trận thắng và một trận thua nhưng bị vượt qua bởi Juve, đội đã giành chiến thắng bởi hiệu số đối đầu thấp hơn. Cả hai đội đều kết thúc với 15 điểm với Barca ghi được 16 bàn trong khi để thủng lưới 5. Điều đáng chú ý là thất bại của họ đến vào ngày thứ sáu.

Barca đang có một chuỗi trận toàn thắng ở La Liga nhưng vẫn kém so với tốc độ của Atletico Madrid. Đội chủ nhà được nhìn thấy lần gần nhất vào thứ Bảy khi đánh bại Alaves 5-1 tuyệt đẹp tại địa điểm này. Đó là màn khởi động hoàn hảo cho trận đấu này, các bàn thắng đến từ cú đúp của Trincao và Messi, Firpo ghi bàn còn lại.

Kịch tính muộn màng từ PSG

PSG đã giành chiến thắng trong vòng đấu trước và hy vọng rằng thành công sẽ giúp họ dễ dàng hơn một chút ở vòng loại trực tiếp. Nó không phải chỉ là như vậy, đội bóng Paris được đánh giá là một trong những đội canh tranh cho danh hiệu. Như một câu nói cũ đã sử dụng trong thể thao, để trở thành người giỏi nhất bạn phải đánh bại người giỏi nhất. Câu lạc bộ Pháp sẽ muốn thử lửa và có lợi thế ở trận lượt đi.

Đội khách đứng đầu bảng H trước RB Leipzig, Manchester United đứng thứ 3 và Istanbul ở vị trí thứ 4. Thật là một cú sốc khi chứng kiến Man Utd bị loại, nhưng họ đã thua 3/4 trận gần nhất. PSG đã tổ chức một cú đập và giành lấy, giành chiến thắng trong 3 trận gần nhất của họ, đạt phong độ khi điều đó quan trọng để tiếp tục cuộc phiêu lưu của họ.

Dự đoán kết quả Barcelona vs PSG

Đây có thể sẽ là trận đấu hấp dẫn nhất của vòng đấu và những người hâm mộ bóng đá hy vọng kịch tính và sẽ thành công như mong đợi. Barca sẽ muốn giành chiến thắng và dẫn trước Pháp trong khi giữ sạch lưới hoặc hòa có bàn thắng sẽ được coi là kết quả tuyệt vời trong phòng thay đồ đội khách. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Barcelona với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!