Nhận định bóng đá West Bromwich vs Manchester City 27/01/2021

by Alex Nguyen

Cuộc đua đến chức vô địch Ngoại Hạng Anh đã trở nên hấp dẫn trong vài tuần qua, và điều đó có vẻ sẽ tiếp tục trong suốt nửa sau của mùa giải. Manchester City có thể trở lại đỉnh cao của giải đấu vào tối thứ Ba, khi họ hành quân đến West Midlands để tiếp West Bromwich Albion. Liệu đội khách có thể giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục với cuộc đua vô địch? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Manchester City đang bắt đầu đạt phong độ tốt nhất trong mùa giải ở phần quan trọng nhất của mùa giải. Đội bóng của Pep Guardiola đã thắng 6 trận gần nhất và họ là đội đầu tiên cho đến thời điểm này ở mùa giải thắng nhiều trận liên tiếp. Man City vẫn đang săn lùng tất cả 4 danh hiệu mùa này, khi họ đã lọt vào vòng tiếp theo của FA Cup trong trận đấu gần nhất với thành công sít sao trên sân khách tại Cheltenham Town. Ở giải đấu, họ đang chiếm ưu thế hơn hẳn so với những trận gần đây. City đã dẫn đầu trong vài giờ trong trận đấu gần nhất của họ, khi họ đánh bại Aston Villa với tỷ số 2-0. Trận đấu là một cảnh tượng hấp dẫn nhưng không phải không có thời điểm gây tranh cãi của nó. Villa cảm thấy rằng bàn thắng phá vỡ bế tắc của Man City đáng lẽ không được công nhận, khi Rodri vượt qua Tyrone Mings sau khi thoát xuống từ một tư thế việt vị.

West Bromwich Albion sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin, vì họ đã có điểm trước một số đội bóng lớn nhất giải đấu mùa này. Họ đã giành được 2 điểm từ các trận đấu với Manchester City và Liverpool trong nửa đầu mùa giải nhưng họ sẽ phải cảnh giác với phong độ gần đây của Man City. Baggies có 6 điểm so với vị trí an toàn khi bước vào trận đấu này và sẽ hơi lo ngại bởi việc họ dễ dàng nhận bàn thua. Không đội bóng nào khác ở Premier League mùa này để thủng lưới nhiều hơn con số 43 của Albion. Đó có thể là một điểm mở của trận đấu này.

Lịch sử đối đầu giữa West Bromwich Albion vs Manchester City

Chuỗi 14 trận thắng của Man City trước West Brom đã chấm dứt trong cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai đội vào tháng 12. Baggies đã chiến đấu hết mình trong trận đấu đó để giành được kết quả hòa 1-1. Đó sẽ là một thử thách tương tự đối với họ vào thứ Ba.

Dự đoán kết quả West Bromwich Albion vs Manchester City

Những tuần gần đây, Man City đã liên tục thắng tại Ngoại Hạng Anh và sẽ khó có thể thấy điều gì khác ngoài một chiến thắng khác dành cho họ tại Hawthorns trong tuần này. Máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội khách Manchester City với tỷ số 0-3.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!