Nhận định bóng đá Southampton vs Arsenal 27/01/2021

by Alex Nguyen

Lần thứ hai trong vòng chưa đầy một tuần, Arsenal sẽ đối đầu với Southampton. Đội bóng của Mikel Arteta sẽ hy vọng vào một kết quả tốt hơn trước Saints ở Ngoại Hạng Anh, vì họ đã bị loại khỏi FA Cup bởi cùng một đối thủ lần trước. Liệu đội khách có thể giành trọn vẹn 3 điểm trên sân khách? Cùng chuyên gia nhận định bóng đá Alex Nguyen điểm qua tình hình hai đội trước trận đấu.

Tình hình trước trận của hai đội

Mikel Arteta hẳn sẽ hài lòng với màn trình diễn của đội bóng trong những tuần gần đây tại Premier League. Pháo thủ đã trải qua 5 trận không thua trong giải đấu và đã thắng 4 lần trong giai đoạn phong độ đó. Tuy nhiên, một vết nhơ đã được đặt lên thành tích gần đây, khi họ bị Southampton loại khỏi FA Cup vào cuối tuần. Màn trình diễn đó không giống như màn trình diễn của Arsenal mà chúng ta đã thấy trong những tuần gần đây, khi họ cố gắng tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng. Sẽ có thêm áp lực cho Pháo thủ trong trận đấu này, vì họ có thể tiến lên vị trí thứ 8 với một chiến thắng. Tuy nhiên, họ sẽ đối đầu với một Southampton đang có một mùa giải xuất sắc cho đến thời điểm này.

The Saints đã có một nửa đầu mùa giải xuất sắc và có tin đồn rằng họ có thể sắp trở thành ứng cử viên cho một suất tham dự Europa League. Tuy nhiên, Southampton đã phải vật lộn để giành chiến thắng trong 6 trận ra quân gần đây nhất, vì họ chỉ thắng một lần. Chiến thắng đó thuộc về Liverpool, với bàn thắng duy nhất của Danny Ings. Họ đã thua trận đấu gần nhất trước Leicester City. Họ sẽ tập trung vào giải đấu trong tuần này, sau khi cả 2 chiến thắng trước đó của họ đều đến tại FA Cup. The Saints đã đánh bại Shrewsbury với tỷ số 2-0 vào thứ Ba tuần trước, trước khi loại Arsenal khỏi cúp với chiến thắng 1-0 vào cuối tuần. Một pha phản lưới nhà của Gabriel là đủ để giúp Southampton có được suất vào vòng trong.

Lịch sử đối đầu Southampton vs Arsenal

Trận thắng của Southampton trước Arsenal tại FA Cup là trận thắng đầu tiên của họ trước Pháo thủ trong 4 lần gặp nhau. Arsenal đã thắng 2 trong bốn trận trước đó trước trận đấu cúp quốc gia. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ gần đây nhất ở giải Ngoại Hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 vào tháng 12.

Dự đoán kết quả Southampton vs Arsenal

Pháo thủ đã chơi xuất sắc trong năm trận đấu gần đây nhất của họ nhưng đây sẽ là nhiệm vụ thử thách nhất của họ trong suốt thời gian đó. Trận này chắc chắn sẽ có bàn thắng nhưng dự đoán đôi bên sẽ có kết quả hòa. Tuy nhiên, máy tính dự đoán bóng đá cho ra kết quả chiến thắng cho đội chủ nhà Southampton với tỷ số 2-1.

Related Posts

Leave a Comment

Báo Bóng Đá – Chuyên trang tin tức và nhận định bóng đá từ chuyên gia và máy tính dự đoán bóng đá. Cập nhật tin chuyển nhượng, kết quả bóng đá mới nhất!